Văn hóa - Xã hội
Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tài trợ nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
19:57' 14/11/2020
Chiều 12-11-2020, đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân, thành uỷ viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM, đồng chí  Đoàn Thị Thanh Thuỷ, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Gia đình & Xã hội - Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM và đồng chí Đỗ Thị Xuân Chi, ủy viên BCH, Trưởng Ban Truyền thông Tổng Công ty Điện lực TP. HCM (EVNHCMC), đại diện đơn vị tài trợ đã trao tặng nhà Mái ấm tình thương cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8, TP. HCM.
Đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân, thành uỷ viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCMh và đồng chí Đỗ Thị Xuân Chi, ủy viên BCH, Trưởng Ban Truyền thông EVNHCMC trao tặng nhà Mái ấm tình thương cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.


Nhà “Mái ấm tình thương” được trao cho gia đình chị Lê Thị Kim Nên, hội viên Hội Phụ nữ Phường 11, Quận 8. Gia đình chị Nên là hộ cận nghèo trên địa bàn phường, gia đình có 6 nhân khẩu đang sinh sống trong căn nhà nhỏ đã xuống cấp, nền ẩm thấp, mái tôn cũ, mỗi khi triều cường nhà luôn bị ngập nước, vách tường mục nát.

Được sự quan tâm của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM và chính quyền địa phương, tháng 9-2020 căn nhà được tiến hành sửa chữa, gồm các hạng mục như nâng nền, lót gạch, nâng mái, lợp tôn, sơn tường… với tổng chi phí là 100.000.000 đồng, trong đó EVNHCMC ủng hộ 60.000.000 đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2020 của Tổng Công ty Điện lực TP. HCM.

Nhiều năm qua, EVNHCMC đã phối hợp cùng Hội Liện hiệp Phụ nữ TP. HCM để thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. Năm 2020, EVNHCMC tài trợ 800.000.000 đồng để cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM thực hiện 5 nhà “Mái ấm tình thương”, tặng 100 suất học bổng cho nữ sinh cấp 3, tặng 300 phần quà Tết.

Cùng với việc nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ bảo đảm cung cấp điện đầy đủ, ổn định cho thành phố và người dân, Tổng Công ty Điện lực TP. HCM luôn quan tâm thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Người lao động của Tổng Công ty cũng tích cực tham gia công tác xã hội, từ thiện bằng những chương trình, hoạt động cụ thể hướng đến những giá trị phát triển bền vững, nhân văn.
 
EVNHCMC triển khai nhiều hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2020 (thực hiện trong tháng 11 và 12-2020):
Thực hiện Chương trình Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC”:
* Giải thưởng: - Giải Nhất: 1 Iphone 11 Pro Max 256GB; giải Nhì: 1 laptop; giải Ba: 3 máy lọc nước (1 giải/tháng x 3 tháng 10, 11, 12-2020); giải Khuyến khích: 900 Phiếu mua hàng (300 giải/tháng x 3 tháng 10, 11, 12-2020).
* Đối tượng: - Các khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và thanh toán đúng hạn.
- Thực hiện các dịch vụ điện qua ứng dụng EVNHCMC CSKH.
- Thực hiện các dịch vụ điện qua Cổng Dịch vụ công quốc gia.
* Tổ chức quay số trúng thưởng: Dự kiến ngày 30-11 và 31-12-2020; Trao thưởng: Từ ngày 10-12-2020.
Và nhiều chương trình khác. Chi tiết được đăng tại trang web Tổng Công ty Điện lực TP. HCM www.evnhcmc.vn, trang web Trung tâm Chăm sóc khách hàng www.cskh.evnhcmc.vn 

P.V

Ý KIẾN BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT NÀY

Họ và tên : *  
Địa chỉ :  
Email : *  
Ý kiến của bạn : *

Mã bảo vệ :

 

Bài cùng chuyên mục
GIỚI THIỆU TẠP CHÍ IN
Số 11 - 2020
Tra cứu tạp chí in:
Tra cứu tạp chí in trước năm 2010:
VIDEO CLIPS