Cục Đối ngoại (Bộ Công an) chào mừng ngày 8-3

Tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Đàm Thị Thanh Huyền, Chủ tịch Hội Phụ nữ Cục Đối ngoại (Bộ Công an) đã ôn lại lịch sử và ý nghĩa của Ngày Quốc tế Phụ nữ để tôn vinh giá trị của phụ nữ trong mọi thời đại, đồng thời khích lệ phụ nữ trong thời đại mới tiếp tục phấn đấu thể hiện bản thân và có nhiều đóng góp quan trọng cho công tác đối ngoại của lực lượng Công an, của đất nước.

Ban Tổ chức đã tổ chức cuộc thi cắm hoa nghệ thuật với sự tham gia của 4 đội thi là các chi hội trực thuộc Hội Phụ nữ V02 theo chủ đề tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam cùng khát vọng phát triển đất nước, phát huy vẻ đẹp của tri thức trong công tác đối ngoại của lực lượng Công an. Các đội thi đã thể hiện sự khéo léo, tài tình của mình qua việc truyền tải thông điệp qua mỗi lẵng hoa. Các đội cũng chuẩn bị những phần thuyết trình công phu, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về sứ mệnh và tình hình đất nước ở giai đoạn phát triển mới.

Kết quả, Chi hội 1 với chủ đề “Khát vọng vươn lên” và Chi hội 3 với chủ đề “Con thuyền vượt sóng” đoạt giải Nhất; Chi hội 2 với chủ đề “Tao nhã và kiêu kỳ” và Chi hội 4 với chủ đề “Tự tin Việt Nam” đoạt giải Nhì.

Thượng tá Lê Hoàng Dương, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại trao giải cho đội đoạt giải Nhất.

Để ghi nhận những đóng góp của phụ nữ Cục Đối ngoại trên các mặt công tác đối ngoại Công an nhân dân, Thượng tá Lê Hoàng Dương, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại đã trao quà của Đảng ủy, Lãnh đạo Cục tới các chị em phụ nữ của đơn vị. Đồng chí Đặng Thị Ánh Nguyệt, đại diện Hội Phụ nữ Bộ Công an đã trao Bằng khen của Hội Phụ nữ Bộ Công an cho 4 hội viên có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ Bộ Công an năm 2020.

Đại diện Hội Phụ nữ Bộ Công an trao Bằng khen cho các hội viên xuất sắc năm 2020.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất