Điều động đồng chí Từ Lương đến nhận công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam
Đồng chí Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND Thành phố trao quyết định cho đồng chí Từ Lương.

Đồng chí Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND thành phố trao Quyết định cho đồng chí Từ Lương.

Tham dự có các đồng chí: Phan Nguyễn Như Khuê - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy,  Lê Thị Thanh Thúy - Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP. Hồ Chí Minh. 

Tại buổi lễ, đồng chí Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND thành phố đã trao Quyết định của Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh về việc điều động đồng chí Từ Lương - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh đến nhận công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Đồng chí Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch thành phố đánh giá, trong thời gian giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố, đồng chí Từ Lương đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND thành phố chúc đồng chí Từ Lương trong cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình, có thêm nhiều đóng góp cho đơn vị mới, đồng thời là cầu nối giữa TP. Hồ Chí Minh với các cơ quan báo chí Trung ương qua các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ trao Quyết định, đồng chí Từ Lương chia sẻ, nhận quyết định điều động công tác là một bước chuyển quan trọng và ý nghĩa. Tròn 4 năm nhận nhiệm vụ tại TP. Hồ Chí Minh là may mắn khi được cùng các đồng chí, đồng nghiệp đóng góp công sức cho Thành phố.

Đồng chí Từ Lương phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Từ Lương phát biểu tại buổi lễ.

“Cảm ơn TP. Hồ Chí Minh đã tạo cho tôi những điều kiện tốt nhất để tôi được làm việc ở một môi trường công tác lý tưởng, được nghiên cứu, tham mưu, đề xuất những công việc phù hợp với chuyên môn đào tạo, năng lực và sở trường của mình. Rất mong Thành phố vẫn tạo điều kiện để tôi được trao đổi, giao lưu, hợp tác nhiều hơn, chặt chẽ hơn với TP. Hồ Chí Minh”, đồng chí Từ Lương chia sẻ.

Đồng chí Từ Lương sinh năm 1978, quê quán Hà Nội, trình độ chuyên môn là thạc sĩ Báo chí, trình độ lý luận là Cao cấp chính trị. Đồng chí từng trải qua các vị trí công tác: Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh, Giám đốc Trung tâm Báo chí TP. Hồ Chí Minh.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất