Lễ công bố xuất bản Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hà Thị Hồng Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Công tác hội Hội Nhà báo Việt Nam; đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, Thư viện Khoa học Công nghệ Quốc gia. Về phía Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có TS. Đỗ Quế Lượng, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Phó Hiệu trưởng Thường trực nhà trường; thành viên Ban Giám hiệu, đại diện Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên; các thành viên Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường; Hội đồng Biên tập và Ban Biên tập Tạp chí; thủ trưởng các đơn vị trực thuộc, đại diện nghiên cứu sinh và học viên cao học đang học tại trường.



TS. Đỗ Quế Lượng, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Phó Hiệu trưởng Thường trực Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ.

Tại buổi lễ, PGS, TS. Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội công bố quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc cấp giấy phép hoạt động của Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ, do Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là đơn vị chủ quản. Tổng Biên tập Tạp chí do GS, TS. Nguyễn Công Nghiệp đảm nhiệm.

Tạp chí xuất bản mỗi tháng 1 kỳ, là cơ quan ngôn luận về nghiên cứu khoa học kinh tế và công nghệ của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, là diễn đàn trao đổi và là nơi đăng tải, công bố thông tin, kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, các nhà quản lý và cán bộ giảng viên, nghiên cứu sinh và học viên của Trường. Tạp chí có mã số chuẩn quốc tế (ISSN: 2615 - 9414), được phát hành trong phạm vi cả nước.


Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đỗ Quế Lượng (ảnh trên), Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Phó Hiệu trưởng Thường trực Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cho biết: Trong hơn 20 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh công tác đào tạo, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội luôn quan tâm đến công tác nghiên cứu khoa học. Sự ra đời của Tạp chí đánh dấu bước phát triển mới của Trường trong hoạt động nghiên cứu khoa học và đào tạo, góp phần thúc đẩy hoạt động này trong nhà trường. Mỗi cán bộ, giảng viên nhà trường mỗi năm phải có ít nhất 1 bài báo, 1 công trình nghiên cứu khoa học được đăng tải trên Tạp chí. Đó sẽ là một tiêu chuẩn để đánh giá thi đua, khen thưởng hằng năm.

TS. Đỗ Quế Lượng mong Tạp chí sẽ hoạt động hiệu quả với nội dung phong phú, chất lượng cao, nhanh chóng được xã hội hưởng ứng, ghi nhận; mong muốn các nhà khoa học, các thầy, cô giáo hưởng ứng tích cực để tạp chí ngày càng phát triển, trở thành một ấn phẩm gần gũi với cán bộ khoa học trong nhà trường nói riêng và trên toàn quốc nói chung.



Thay mặt Ban Biên tập Tạp chí, đồng chí Nguyễn Công Nghiệp (ảnh trên) trân trọng cảm ơn và tiếp thu các ý kiến góp ý, đặc biệt phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ của Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo nhà trường. Ban Biên tập Tạp chí quyết tâm thực hiện đúng tôn chỉ mục đích được giao trong giấy phép xuất bản; thực hiện đúng các chủ trương, chính sách của Đảng, tuân thủ pháp luật về báo chí; làm hết sức mình để Tạp chí ngày càng lớn mạnh, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Trường và là diễn đàn của các nhà khoa học trong và ngoài trường. Đồng thời Tạp chí mong tiếp tục nhận được sự phối hợp ủng hộ của các đơn vị, sự cộng tác chia sẻ của các báo, tạp chí và đặc biệt là sự đồng hành của các nhà khoa học, cộng tác viên, các tác giả để Tạp chí ngày càng phát triển.


Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất