Hội thảo khoa học "Tổ chức và hoạt động của Tạp chí Quản lý nhà nước điện tử "

Đồng chí Đặng Khắc Ánh, Quyền Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý nhà nước trình bày
 báo cáo đề dẫn hội thảo.

Báo cáo tại Hội thảo, đồng chí Đặng Khắc Ánh cho biết: Ngày 3-5-2019, Tạp chí Quản lý nhà nước đã được cấp giấy phép hoạt động cho trang điện tử. Đây là một dấu mốc lớn trong sự phát triển của Tạp chí Quản lý nhà nước. Trước sự phát triển của công nghệ thông tin, Tạp chí Quản lý nhà nước điện tử ra đời là một tất yếu khách quan của sự phát triển và ứng dụng khoa học - công nghệ thông tin và truyền thông. Sự ra đời của Tạp chí Quản lý nhà nước điện tử cạnh tạp chí in sẽ tạo thêm kênh truyền thông mới, cung cấp những thông tin cần thiết, những bài báo khoa học có giá trị, mang tính chuyên sâu trong công tác quản lý, nghiên cứu về hành chính và quản lý nhà nước. Bên cạnh những thuận lợi, Tạp chí Quản lý nhà nước điện tử ra đời cũng đối mặt với nhiều thách thức đòi hỏi tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí phải nỗ lực hơn nữa, năng động, sáng tạo để hoàn thành nhiệm vụ được giao.



Đồng chí Đặng Xuân Hoan, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính quốc gia phát biểu tại Hội thảo.

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Đặng Xuân Hoan chúc mừng sự ra đời của Tạp chí Quản lý điện tử, cho rằng đây là xu thế tất yếu của báo chí hiện đại gắn với thời đại công nghệ, toàn cầu hóa. Khi đi vào hoạt động, Tạp chí điện tử Quản lý nhà nước sẽ là điều kiện để chuyển tải mọi nội dung nghiên cứu khoa học hành chính và tin tức hoạt động của Học viện Hành chính quốc gia nói riêng cũng như bộ máy Nhà nước nói chung một cách nhanh chóng, kịp thời. Trước nhiệm vụ mới, đồng chí đề nghị cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí Quản lý nhà nước cần nỗ lực hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu tình hình mới để xứng đáng là cơ quan lý luận khoa học uy tín không chỉ của Học viên Hành chính quốc gia mà hướng tới trở thành tạp chí khoa học có tầm ảnh hưởng rộng rãi toàn khu vực. 

Đồng chí Ngô Minh Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí Xây dựng Đảng phát biểu tham luận
 tại Hội thảo.

Đồng chí Ngô Minh Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí Xây dựng Đảng đã phát biểu tham luận với chủ đề về "Quy trình duyệt tin, bài và kinh nghiệm kiểm soát thông tin trên Tạp chí Xây dựng Đảng điện tử".

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất