EVNHCMC: Nhiều hoạt động tiếp sức học sinh đến trường

Ủng hộ 200 triệu đồng cho Quỹ học bổng Lương Định Của
Đồng cảm và chia sẻ khó khăn của nhiều hộ gia đình khi con em bước vào năm học mới, TCT Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tài trợ 200 triệu đồng cho Quỹ học bổng Lương Định Của do Hội Nông dân TPHCM phát động, để trao tặng hàng trăm học bổng cho con em nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện ngoại thành TPHCM. Đây là hoạt động thường niên của TCT nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi, kịp thời tiếp sức để các em tiếp tục đến trường, hạn chế tối đa việc bỏ học giữa chừng, góp phần nâng cao đời sống dân trí ở khu vực nông thôn.

Đồng chí Bùi Hải Thành - Phó Bí thư Đảng ủy TCT trao Học bổng Lương Định Của cho các em học sinh huyện Cần Giờ - TPHCM ngày 3-9-2020.

Kỳ nghỉ hồng tặng “năng lượng xanh”
Trong chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” vào tháng 8 vừa qua, với mục tiêu tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng xanh, góp phần bảo vệ môi trường, EVNHCMC đã thực hiện tài trợ lắp đặt 9 hệ thống điện mặt trời trên mái nhà với tổng kinh phí thực hiện gần 700 triệu đồng cho nhà thiếu nhi, trung tâm sinh hoạt cộng đồng của 5 huyện ngoại thành và 3 quận, đồng thời hỗ trợ cho trường mầm non đảo Thổ Chu, tỉnh Kiên Giang.

Cũng trong chuỗi các hoạt động này, EVNHCMC trao tặng hàng trăm phần quà và gần 100 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi tại những nơi triển khai chương trình.


 
Đồng chí Huỳnh Tấn Khương - Bí thư Đoàn Thanh niên TCT (bìa phải) trao tặng quà cho thiếu nhi tại Lễ khánh thành hệ thống điện mặt trời cho Nhà thiếu nhi Quận 4 - TPHCM.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất