Sóc Trăng: Tiếp nhận ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra
1; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã tiếp nhận ủng hộ từ các cá nhân, đơn vị gồm: Ông Võ Minh Hùng, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Tuấn Lan hỗ trợ 8 tấn gạo và nhu yếu phẩm, trị giá 202 triệu đồng; Công ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng ủng hộ 105.438.000 đồng; Công ty TNHH Khởi Tiến ủng hộ 24.056.000 đồng; Công ty TNHH Thành Thêm Minh Khải hỗ trợ 5,6 tấn gạo, trị giá 100.800.000 đồng; Chùa Tuk Pray (huyện Long Phú) hỗ trợ 2.000.000 đồng và các đồ dùng sinh hoạt, vật dụng thiết yếu; em Huỳnh Thanh Sang vận động các mạnh thường quân và một số chùa được 2 xe tải hàng hoá, nhu yếu phẩm thiết yếu…

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Ngô Hùng trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của các cá nhân, đơn vị đã kịp thời hỗ trợ đồng bào khu vực phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 gây ra. Hiện nay, cuộc sống của hàng ngàn người dân nơi đây đang đối diện với rất nhiều khó khăn, nhu cầu về nguồn lực để khắc phục hậu quả là rất lớn. Hơn lúc nào hết, các tỉnh, thành phố phía Bắc rất cần sự chung tay tiếp sức từ các cấp, các ngành, địa phương và toàn xã hội. Do đó, việc hỗ trợ của các mạnh thường quân trong thời điểm này là điều quan trọng, hết sức cần thiết. 

 Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng bày tỏ mong muốn các tầng lớp nhân dân, tổ chức tôn giáo, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh tùy theo khả năng, điều kiện của mình, tiếp tục chung tay chia sẻ, hỗ trợ vật chất, tinh thần, giúp đỡ nhân dân các tỉnh phía Bắc sớm khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Sự giúp đỡ thiết thực của các tổ chức, cá nhân lúc này là nguồn lực rất cần thiết, có ý nghĩa to lớn, thể hiện đạo lý nhân văn sâu sắc, góp phần động viên, chia sẻ, giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra, sớm ổn định cuộc sống.

Trước đó, tỉnh Sóc Trăng đã có lời kêu gọi nhân dân trong tỉnh tham gia ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3 gây ra. Thông qua lời kêu gọi, nhiều ngày qua, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người dân và doanh nghiệp ở Sóc Trăng đã nhiệt tình ủng hộ, tham gia đóng góp, hướng đến chia sẻ khó khăn với đồng bào bị ảnh hưởng và thiệt hại của bão Yagi. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cũng đã xuất 1 tỷ đồng từ nguồn Quỹ cứu trợ tỉnh gửi đến đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất