Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC): Hoàn thành nhiệm vụ bảo đảm điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh
Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), các công ty  thành viên đã tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, quản lý vận hành bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn quản lý, không thực hiện các công tác có yêu cầu gián đoạn điện từ ngày 12-10-2020 đến hết ngày 19-10-2020. Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP.HCM, đơn vị tổng chỉ huy công tác bảo đảm cung cấp điện trên địa bàn toàn thành phố đã bố trí tăng cường nhân viên kỹ thuật tại các ca trực, lập và tiến hành diễn tập các phương án xử lý tình huống cùng với Công ty Điện lực Sài Gòn.

Công ty Điện lực Sài Gòn đã huy động các trang thiết bị dự phòng và tăng cường lực lượng trực ca để bảo đảm cung cấp điện khu vực diễn ra Đại hội và các địa điểm tổ chức các hoạt động liên quan. Cụ thể, đã thực hiện giữ điện ưu tiên với 2 nguồn điện lưới tại Hội trường Thành ủy và các địa điểm tổ chức các hoạt động liên quan như Quận ủy Quận 3, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Quận 3, Trung tâm Báo chí thành phố, khu vực thông tin triển lãm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Đồng thời, đã điều động 2 máy phát điện 600 kVA, 2 máy phát 400 kVA và 1 số máy phát 50 kVA dự phòng để bảo đảm không xảy ra sự cố gián đoạn cung cấp điện khu vực tổ chức đại hội và các địa điểm tổ chức các hoạt động liên quan. Công ty cũng bố trí 35 cán bộ kỹ thuật và công nhân trực tăng cường tại hiện trường và phòng điều khiển từ xa thuộc đội vận hành. Các địa điểm tổ chức các hoạt động liên quan như Quận ủy Quận 3, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận 3, Trung tâm Báo chí thành phố, khu vực thông tin triển lãm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đều được tăng cường máy phát dự phòng từ 50 đến 400 kVA và hàng chục công nhân trực ca ngay hiện trường. 

Các biện pháp tăng cường của Tổng Công ty Điện lực TP.HCM cùng sự tận tâm, trách nhiệm của lực lượng cán bộ công nhân kỹ thuật đã bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định, góp phần vào thành công chung của Đại hội. 


Giải pháp sửa chữa điện live-line được phát huy để không làm gián đoạn cung cấp điện.


Điều độ viên tại Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP.HCM theo dõi và ghi chép nhật ký vận hành lưới điện thành phố.


Công nhân kiểm tra máy phát điện dự phòng trong mỗi ca trực. 

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất