Trao tặng Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng tại TP. Hồ Chí Minh
Các đại biểu thực hiện nghi thức trao tặng Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Trao tặng Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Nhà xuất bản đã trao tặng Quận ủy Phú Nhuận Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Tủ sách chi bộ điện tử. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, góp phần cung cấp nguồn tài liệu giúp cán bộ, đảng viên Quận ủy quận Phú Nhuận có thêm nguồn sách tham khảo, nghiên cứu, học tập; đây cũng là hoạt động tăng cường việc đưa các xuất bản phẩm của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đến gần hơn với bạn đọc; góp phần phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên và nhân dân; thiết thực thúc đẩy phát triển văn hóa đọc, khuyến khích thực hiện học tập suốt đời, đa dạng hóa các hình thức lưu trữ và phổ biến thư viện trong cộng đồng…

Trao tặng Tủ sách chi bộ

Trao tặng Tủ sách chi bộ.

Bên cạnh việc trao tặng một số sách giấy thuộc Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Tủ sách chi bộ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cũng đã trao tặng tài khoản sử dụng 2 tủ sách điện tử, bao gồm Tủ sách chi bộ và Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng để các cán bộ, đảng viên quận Phú Nhuận có thể thuận tiện tra cứu, sử dụng trong công việc và trong cuộc sống, góp phần tuyên truyền các ấn phẩm đến đông đảo quần chúng nhân dân. Bạn đọc có thể truy cập miễn phí rất nhiều ấn phẩm trong các tủ sách này tại trang Stbook.vn, trên các thiết bị điện tử cá nhân khác nhau.

Tọa đàm, giới thiệu sách “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”.

Tọa đàm, giới thiệu sách “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”.

Trong phần Tọa đàm, giới thiệu sách “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Các đại biểu đã trao đổi về nội dung cơ bản và giá trị lý luận, thực tiễn của cuốn sách, đồng thời khẳng định cuốn sách là một tài liệu quý, một công trình có tầm khái quát lý luận cao, tổng kết thực tiễn sâu sắc về những phát triển sáng tạo riêng có của Đảng ta về mô hình xã hội xã hội chủ nghĩa, trên cơ sở vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất