50 triệu đồng trao tặng Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương từ tiền thưởng Giải Búa liềm vàng
Bà Ngô Phẩm Trân đại diện nhóm tác giả đoạt giải Búa liềm vàng trao tặng 50 triệu động tiền thưởng cho Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương.

Bà Ngô Phẩm Trân (thứ hai, trái sang) đại diện nhóm tác giả đoạt Giải Búa liềm vàng trao tặng 50 triệu động tiền thưởng cho Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương.

Trao số tiền ủng hộ đến Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, bà Ngô Phẩm Trân, đại diện nhóm tác giả đoạt Giải Búa liềm vàng mong muốn đóng góp thêm nguồn lực hỗ trợ cho người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Là người sáng lập kiêm Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Kinh tế Văn hóa Giáo dục Đài – Việt, bà Ngô Phẩm Trân khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong các hoạt động từ thiện, cứu trợ, an sinh xã hội hỗ trợ cho người nghèo cả nước; tiếp tục phát triển các lĩnh vực về nông nghiệp kỹ thuật cao, điện tử công nghệ cao, hướng về xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, hiện đại.

Tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương từ nhóm tác giả Steve Bùi – Ngô Phẩm Trân, đồng chí Đặng Thanh Phương, Phó Trưởng Ban Đối ngoại và Kiều bào, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cảm ơn sự đóng góp của nhóm tác giả đoạt Giải Búa liềm vàng. Đồng chí Đặng Thanh Phương khẳng định, sự chung tay, ủng hộ của nhóm tác giả, các kiều bào là nguồn động viên to lớn đối với người nghèo cả nước, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái cũng như trách nhiệm của kiều bào đối với đất nước.

Đồng chí Đặng Thanh Phương cam kết, toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phân bổ nhanh chóng, đảm bảo công khai, minh bạch để kịp thời hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đang cần giúp đỡ; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, kiều bào Steve Bùi và Ngô Phẩm Trân sẽ có thêm nhiều bài viết hay về xây dựng Đảng, tiếp tục đạt được nhiều thành công trong công việc, có thêm nhiều nghĩa cử cao đẹp hướng về quê hương để hỗ trợ cho người nghèo, người yếu thế trong xã hội.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất