26 tác phẩm được trao Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) tỉnh Thừa Thiên - Huế lần thứ nhất năm 2022.
Các tập thể được khen thưởng vì tích cực trong công tác phát động, hưởng ứng Giải báo chí về xây dựng Đảng cấp tỉnh lần thứ I

Các tập thể được khen thưởng tại Lễ trao Giải báo chí về xây dựng Đảng Thừa Thiên - Huế lần thứ nhất năm 2022.

Tại Lễ trao giải, Ban Tổ chức đã trao 26 giải thưởng, trong đó có 2 giải A, 6 giải B, 4 giải C, 10 giải Khuyến khích và 4 giải chuyên đề. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khen thưởng 3 tập thể có những đóng góp tích cực trong công tác phát động, hưởng ứng và tham gia Giải.

Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) tỉnh Thừa Thiên - Huế lần thứ nhất năm 2022 được phát động từ ngày 18-7-2022. Sau hơn 5 tháng phát động, Ban Tổ chức giải đã nhận được 73 tác phẩm gửi dự thi của các địa phương, đơn vị, phóng viên, cán bộ, đảng viên…; với các thể loại báo in, báo điện tử, truyền hình, phát thanh… Qua các vòng chấm điểm nghiêm túc, kỹ lưỡng, trách nhiệm, Ban Tổ chức đã thống nhất lựa chọn 44 tác phẩm để tham dự Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VII – năm 2022 ở Trung ương; trong đó có 26 tác phẩm xuất sắc được trao Giải.

Phát biểu tại Lễ trao Giải, đồng chí Hoàng Khánh Hùng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế cho biết, số lượng và chất lượng các tác phẩm tham gia Giải Búa liềm vàng của tỉnh khá cao. Các tác phẩm đã bám sát Thể lệ, nội dung của giải; sự chỉ đạo, định hướng của tỉnh, địa phương, đơn vị và các vấn đề thực tiễn đặt ra để tìm tòi, sáng tạo trong cách thể hiện, phong phú về chủ đề. Nhiều tác phẩm có sự đầu tư công phu, tạo hiệu ứng tích cực trong công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng. Qua đó, góp phần giúp các tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, địa phương phát huy mặt tích cực, khắc phục những hạn chế, yếu kém; có những giải pháp phù hợp đối với công tác xây dựng Đảng trong thời gian tới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải A.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải A.

“Có thể thấy, Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Thừa Thiên - Huế lần thứ nhất năm 2022 đã tạo nguồn sinh khí mới trong tuyên truyền về xây dựng Đảng, thắp lên nguồn cảm hứng, niềm say mê trong đội ngũ những người làm báo chuyên và không chuyên, qua đó góp phần tuyên truyền sâu rộng, tạo sức lan tỏa, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân khắp mọi miền Tổ quốc về ý thức trách nhiệm đối với công tác xây dựng Đảng” - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thừa Thiên - Huế nhấn mạnh.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế tặng Giấy khen cho 18 phóng viên, nhà báo có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền năm 2022.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất