EVNHCMC chăm lo người lao động khó khăn

Trong tuần qua, lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực TPHCM đã đến thăm và tặng quà nhiều gia đình công nhân, cán bộ hưu trí gặp khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo. Thăm anh Nguyễn Minh Tuấn, công nhân Công ty Điện lực Tân Phú bị ảnh hưởng sức khỏe do tai nạn lao động, đồng chí Phạm Quốc Bảo - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty động viên anh Tuấn an tâm chữa trị, nâng cao thể lực, yên tâm đón tết. Đồng chí chia sẻ: Tổng Công ty luôn quan tâm và có nhiều chính sách hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, với mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn trong cuộc sống của người lao động. Tổng Công ty cùng với Công đoàn, Đoàn Thanh niên luôn dành nhiều sự quan tâm và có những khoản trợ giúp thiết thực, để tất cả người lao động trong Tổng Công ty đều có đủ điều kiện đón tết cổ truyền của dân tộc.

Cũng trong những ngày trước Tết, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã dành hơn 100 phần quà tặng đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Tổng Công ty cũng đã triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội. Tổng Công ty đã đến thăm và trao tặng quà nhân dịp Tết cho 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ánh, Nguyễn Thị Lai tại Quận 6, đã trao tặng 35 phần quà chăm lo cho gia đình chính sách tại xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi. Tổng Công ty cũng đã tham gia chương trình “Mùa xuân cho em” do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức, với tổng kinh phí hỗ trợ 500 triệu đồng để dành tặng thiếu nhi khó khăn các tỉnh miền núi phía bắc.

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty và các cơ sở đoàn trực thuộc đã triển khai nhiều hoạt động, chương trình an sinh xã hội trên địa bàn thành phố và một số tỉnh biên giới với tổng kinh phí thực hiện gần 800 triệu đồng và hơn 250 lượt đoàn viên tình nguyện tham gia.


Đồng chí Phạm Quốc Bảo – Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC (thứ 2 từ trái qua) thăm hỏi, động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, yên tâm đón Tết.



Bí thư Đoàn EVNHCMC Huỳnh Tấn Khương (áo thun trắng) trao tặng 10 xe đạp cho học sinh khó khăn tại Trường Tiểu học dân tộc thị trấn Măng Đen trong chương trình Hành trình mùa xuân Tây Nguyên năm 2021.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất