Họp mặt cán bộ hưu trí của Ban Tổ chức Trung ương khu vực TP. Hồ Chí Minh

Các đồng chí nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Tuấn Khanh, Nguyễn Hoàng Việt, Trần Quốc Huy. Đại diện Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh có các đồng chí: Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy; Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; Huỳnh Cách Mạng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Thành ủy.

Thay mặt Vụ Địa phương III, đồng chí Nguyễn Xuân Liết, Vụ trưởng đã thông báo một số kết quả nổi bật của Ban Tổ chức Trung ương và của Vụ Địa phương III trong năm 2020. Trước đó, đại biểu và cán bộ hưu trí đã xem Phim tài liệu “Ngành Tổ chức xây dựng Đảng – 90 năm trong hành trình vẻ vang”.

Các cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành quả của đất nước nói chung, Ngành Tổ chức xây dựng Đảng nói riêng trong nhiệm kỳ qua. Trong đó, ghi nhận những nỗ lực của các cấp, các ngành trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19, khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt; bảo đảm tăng trưởng kinh tế trong điều kiện gặp nhiều khó khăn; tổ chức tốt đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng… Một số đồng chí đề nghị Ban Tổ chức Trung ương tiếp tục quan tâm, kịp thời thăm hỏi, động viên những cán bộ hưu trí lúc ốm đau; tổ chức mừng thọ các đồng chí 80 tuổi trở lên tại các buổi họp mặt hằng năm… Về phần mình, cán bộ hưu trí sẽ luôn nêu cao tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên, phát huy phẩm chất tốt đẹp của Ngành, tích cực đóng góp xây dựng địa phương nơi cư trú.

Sau đây là một số hình ảnh buổi họp mặt:

Toàn cảnh buổi họp mặt.


Nhiều đồng chí nguyên Lãnh đạo Ban về dự.

Đồng chí Nguyễn Xuân Liết, Vụ trưởng Vụ Địa phương III thông báo kết quả nổi bật năm 2020 của Ngành.


Cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi họp mặt.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất