Bế giảng lớp bồi dưỡng bí thư cấp ủy cấp huyện
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng trao chứng nhận cho các đồng chí học viên.

Sau ba tuần học tập, các học viên được nghe, trao đổi 19 chuyên đề về: Công tác xây dựng Đảng; một số vấn đề về thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; phát triển bền vững; cục diện thế giới và đường lối đối ngoại của Việt Nam; vấn đề an ninh phi truyền thống, dân chủ cơ sở và đổi mới hệ thống chính trị... Lớp học cũng dành thời gian để báo cáo các chuyên đề về kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định, giải quyết những vấn đề đặt ra từ thực tiễn của bí thư cấp ủy cấp huyện và tìm hiểu thực tế tại một số địa phương, cơ quan, đơn vị. Lớp học đã cập nhật những kiến thức mới từ quan điểm Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Trung ương 4, 5, 6 (khóa XII) và thực tiễn phát triển kinh tế xã hội hiện nay.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc mừng 56 học viên của lớp đã hoàn thành tốt chương trình đề ra. Đồng thời đánh giá, với kết cấu chương trình và phương pháp học tập tích cực, bảo đảm tính hệ thống, khóa học đã cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản về kỹ năng lãnh đạo, quản lý, xử lý tình huống của bí thư cấp ủy cấp huyện; những nội dung trong lớp học đã được cập nhật, bổ sung những nội dung mới theo tinh thần các Nghị quyết khóa XII của Đảng; những tri thức mới là kết quả của sự nghiên cứu dày công và đúc kết kinh nghiệm quý báu của các nhà khoa học, các nhà lãnh đạo, quản lý, các hoạt động thực tiễn của Việt Nam.

Đồng chí mong muốn, với những kiến thức, kỹ năng được trang bị, bổ sung, các học viên sẽ phát huy cao nhất khả năng, trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất