Lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào

Tham dự có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Nguyễn Quang Dương, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Chẩu Văn Lâm, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; đại diện lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị của Ban Tổ chức Trung ương; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh Tuyên Quang.

Đ/c Trương Thị Mai cùng các đồng chí trong đoàn thăm và dâng hương tại Lán Nà Nưa.

 

Trong khuôn khổ chương trình, các đồng chí trong Đoàn công tác cùng lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang đã tới thăm, dâng hương tại lán Nà Nưa, đình Tân Trào, Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị tiền bối cách mạng, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và các đồng chí trong Đoàn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, niềm tri ân sâu sắc trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các vị tiền bối đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc; nguyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, khí phách và trí tuệ Việt Nam, truyền thống văn hiến của dân tộc; không ngừng rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhân dân giao phó.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà bia tưởng niệm nơi làm việc của Ban Tổ chức Trung ương (1951-1953).

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà bia tưởng niệm nơi làm việc của Ban Tổ chức Trung ương (1951-1953).

Đồng chí Trương Thị Mai và các đồng chí trong Đoàn công tác cũng đã tới thăm và trồng cây lưu niệm tại Nhà bia tưởng niệm nơi làm việc của Ban Tổ chức Trung ương (thời kỳ 1951-1953) tại thôn Tân Lập, xã Tân Trào. Trong chặng đường 92 năm xây dựng và phát triển, toàn Ngành Tổ chức xây dựng Đảng luôn phát huy truyền thống đoàn kết, không ngừng nỗ lực phấn đấu, triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và đội ngũ cán bộ, đảng viên, góp phần quan trọng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng.

Đ/c Trương Thị Mai và các đồng chí trong đoàn trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Nhà bia tưởng niệm nơi làm việc của Ban Tổ chức Trung ương.

Đ/c Trương Thị Mai và các đồng chí trong Đoàn trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Nhà bia tưởng niệm nơi làm việc của Ban Tổ chức Trung ương.

Đoàn dâng hương tại Đình Hồng Thái.

Đoàn thăm và dâng hương tại đình Tân Trào.

Đoàn thăm Khu di tích các bậc tiền bối cách mạng.

Đoàn thăm Khu tưởng niệm các bậc tiền bối cách mạng.

 

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất