Khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vietcombank nhanh chóng thông qua cuộc gọi in-tơ-nét tích hợp trong VCB Digibank

Cùng với việc ra mắt VCB Digibank phiên bản mới, Vietcombank đã tích hợp tính năng cuộc gọi in-tơ-nét miễn phí để giúp khách hàng liên hệ với tổng đài Vietcombank nhanh chóng, dễ dàng hơn, đặc biệt là các khách hàng ở ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Để sử dụng tính năng này, khách hàng chỉ cần có kết nối in-tơ-nét, đăng nhập và bấm nút gọi ngay bên trong VCB Digibank. Hệ thống sẽ kết nối với tổng đài và nhân viên hỗ trợ thông qua đường truyền in-tơ-nét. Hiện tại, nút gọi đã được tích hợp sẵn trong màn hình chuyển khoản của VCB Digibank (là giao dịch được sử dụng nhiều nhất) và sẽ được mở rộng ra nhiều màn hình khác trong thời gian tới.

4 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

CỦA CUỘC GỌI IN-TƠ-NÉT MIỄN PHÍ ĐƯỢC TÍCH HỢP TRONG

VCB DIGIBANK

1. Đặc biệt tiện lợi đối với khách hàng đang ở nước ngoài, chỉ cần bấm nút gọi, không cần chuyển mạng/roaming.

2. Không phải trả cước phí viễn thông như cuộc gọi thông thường do được kết nối qua in-tơ-nét.

3. Không cần nhớ số tổng đài.

4. Trường hợp các đường dây bận, khách hàng có thể lựa chọn chuyển sang chatbot hỗ trợ hoặc yêu cầu gọi lại.

 

Để gọi điện tới tổng đài từ VCB Digibank, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn chi tiết như sau:

          Đối với app VCB Digibank: Đăng nhập >> Chuyển tiền trong nước >> Tìm kiếm biểu tượng cuộc gọi ở bên cạnh nút “Tiếp tục” và làm theo hướng dẫn.

          Đối với website VCB Digibank: Đăng nhập >> Chuyển tiền trong nước >> Tìm kiếm biểu tượng cuộc gọi ở cạnh số hotline bên trái màn hình.

Với việc triển khai tính năng cuộc gọi in-tơ-nét, khách hàng sẽ có thêm một hình thức liên hệ với tổng đài Vietcombank nhanh chóng và dễ dàng để được phục vụ và hỗ trợ khi cần thiết.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất