Quận ủy Cầu Giấy (TP. Hà Nội) tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019


Ban Tổ chức Hội thi tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các phường tham dự Hội thi.

Tham dự tranh tài ở Hội thi có 8 đội với các thành viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cấp ủy, chính quyền, mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, những người có uy tín trong cộng đồng dân cư đại diện khối vận 8 phường thuộc quận Cầu Giấy.

Hội thi diễn ra sôi nổi với 3 phần thi: Chào hỏi, thi kiến thức và thi năng khiếu thông qua các hình thức phong phú như thơ, ca, hò, vè, tiểu phẩm,…làm nổi bật những đặc sắc văn hóa của địa phương, những mô hình mới, cách làm hay, hiệu quả trong công tác dân vận và phong trào “dân vận khéo” ở các địa phương. 

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Phương Kiến Quốc, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Cầu Giấy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi nhấn mạnh: Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đây cũng là dịp để cán bộ làm công tác dân vận toàn quận giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ hiệu quả những mô hình, điển hình “Dân vận khéo”, từ đó áp dụng vào việc thực hiện nhiệm vụ được giao đạt hiệu quả cao hơn, theo phương châm “nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”.

Kết quả Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho phường Mai Dịch; 3 Giải Nhì được trao cho các phường Yên Hòa, Dịch Vọng Hậu, Trung Hòa; 4 Giải Ba trao cho các phường Dịch Vọng, Nghĩa Đô, Quan Hoa, Nghĩa Tân. Ban Tổ chức cũng đã trao Giải “Màn chào hỏi ấn tượng nhất” cho phường Nghĩa Đô, Giải “Màn năng khiếu ý nghĩa nhất” cho phường Quan Hoa.

Ban Tổ chức Hội thi trao Cờ cho các phường đoạt giải tại Hội thi.


Ban Tổ chức Hội thi trao giải phụ cho 2 đơn vị.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất