Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phát động Chương trình "Tết ấm cho em" năm 2021

Theo ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em, chương trình "Tết ấm cho em" năm 2021 tập trung hướng đến đối tượng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, chịu ảnh hưởng bởi bão lụt. Thông qua chương trình, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam mong muốn xã hội, cộng đồng không chỉ quan tâm đến các em về mặt vật chất, mà còn cả những vấn đề mang tính cấp thiết nhằm kịp thời hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi chính đáng của các em.

Toàn cảnh buổi phát động.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ trao 2.000 suất quà Tết tặng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh Ninh Bình, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam. Các tổ chức hội địa phương sẽ hưởng ứng thực hiện là Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Trị, TP. Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Trà Vinh, Tây Ninh, Bến Tre...

Đến thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức đã vận động và sẽ trao vào dịp Tết 250 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà cho 250 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em người dân tộc, chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt ở các tỉnh Ninh Bình, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam với tổng trị giá 350 triệu đồng. Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tiếp tục kêu gọi các tấm lòng hảo tâm đồng hành cùng Hội để kết nối những vòng tay nhân ái cùng sẻ chia với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để không ai bị bỏ lại phía sau.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất