Tấm lòng người Việt tại Mỹ hướng về TP. Hồ Chí Minh


Hoạt động quyên góp ủng hộ hướng về TP. Hồ Chí Minh đã được tiến hành ở khắp các cửa hàng Lee’s Sandwiches tại Mỹ

Chương trình nhằm mục đích chung tay giúp đỡ người dân TP. Hồ Chí Minh nhanh chóng vượt qua đại dịch COVID-19. Theo đó, từ ngày 8-8 đến ngày 15-8-2021, Lee’s Sandwiches sẽ đóng góp toàn bộ 100% doanh thu bán hàng từ các sản phẩm cà phê của thương hiệu Lee’s Coffee. Chương trình cũng tiếp nhận sự đóng góp trực tiếp bằng tiền mặt hoặc séc tại các cửa hàng thuộc hệ thống Lee’s Sandwiches.

Những đóng góp sẽ được chuyển tới Hội Chữ thập đỏ để mua thức ăn, nhu yếu phẩm và thiết bị y tế cần thiết cho các y, bác sỹ và người dân tại TP. Hồ Chí Minh.

Lee's Sandwiches là một trong những chuỗi nhà hàng bán đồ ăn nhanh, đặc biệt là đồ ăn Việt Nam nổi tiếng ở Mỹ. Hệ thống còn được biết đến với nhiều chiến dịch thiện nguyện hướng tới cộng đồng, đặc biệt hướng về quê hương Việt Nam. Trước đó, trong tháng 11-2020, Hệ thống Lee’s Sandwiches đã tổ chức chương trình “Hướng về miền Trung” nhằm chung tay xoa dịu những nỗi đau, mất mát của đồng bào miền Trung trước thiên tai, lũ lụt. Sau 2 tuần phát động, thông qua chiến dịch trích 50% doanh thu bán hàng dựa trên sản phẩm cà phê của thương hiệu, Lee’s Sandwiches đã quyên góp được 100.000 đô-la Mỹ và trao tặng số tiền đó cho Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Số tiền trên đã được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sử dụng để khởi công, sửa chữa 22 trường học tại 3 tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề bởi mưa lũ (Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi) và các công trình đã được nghiệm thu trong tháng 4-2021.

Đại diện Hệ thống Lee’s Sandwiches phát biểu tại lễ khánh thành và bàn giao 8 trường học bị ảnh hưởng bởi thiên tai đã được sửa chữa tại tỉnh Nghệ An

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất