Trao quà Tết cho gia đình cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại TX. Sơn Tây (Hà Nội)

Thông qua Hội Cựu Thanh niên xung phong - Câu lạc bộ Hoa Sen thị xã Sơn Tây, Hội Phụ nữ Cục Đối ngoại đã cùng phối hợp rà soát các gia đình cựu thanh niên xung phong, các gia đình chính sách, nhiễm chất độc da cam, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hoàn cảnh neo đơn, người mắc bệnh hiểm nghèo, mất sức lao động cần được giúp đỡ để đến trao quà Tết, kịp thời động viên các gia đình khi Tết Nguyên đán đang cận kề. Đoàn công tác đã trao 60 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết để các gia đình có thêm tinh thần, yên tâm đón Tết.

Thiếu tướng Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại cùng Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Cục đã trực tiếp trao các gói quà Tết mang theo tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Cục Đối ngoại, tới tận tay các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn.

Thiếu tướng Ngô Hoài Thu và đại diện Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Cục Đối ngoại trao quà Tết cho các gia đình cựu thanh niên xung phong khó khăn ở thị xã Sơn Tây.

Nhận quà trực tiếp từ Thiếu tướng Ngô Hoài Thu, bác Nguyễn Tiến Bình ở phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, một trong những cựu thanh niên xung phong trên địa bàn có hoàn cảnh đặc biệt do vừa mắc bệnh hiểm nghèo vừa bị tai biến, đã bật khóc vì xúc động. Sự quan tâm, sẻ chia đúng thời điểm cận Tết khiến hội trường các cơ quan đoàn thể thị xã Sơn Tây rộn ràng

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục, Thiếu tướng Ngô Hoài Thu gửi lời tri ân, thăm hỏi các gia đình: “Các thế hệ Công an nhân dân luôn trân trọng, ghi nhớ công lao của các thế hệ cha anh và các cựu thanh niên xung phong đã cống hiến tuổi xuân cho nền độc lập của nước nhà. Một mùa xuân mới lại về, mong các gia đình cùng đón cái Tết đầm ấm, an vui”.

Thiếu tướng Ngô Hoài Thu và đại diện Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Cục Đối ngoại trao quà Tết cho các gia đình cựu thanh niên xung phong khó khăn ở thị xã Sơn Tây.

Thiếu tướng Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại cùng Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Cục Đối ngoại, Bộ Công an đã trực tiếp trao các gói quà Tết mang theo tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Cục Đối ngoại tới tận tay các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất