Giao ban báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương


Đ/c Vũ Đức Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương phát biểu tại hội nghị.

Trong quý 3-2017, đội ngũ báo cáo viên cấp Đảng ủy Khối đã thực hiện tốt quy chế hoạt động, chủ động trong công tác tuyên truyền miệng; tham mưu với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và các đảng ủy trực thuộc tổ chức các hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII) đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Giúp cấp ủy các cấp xây dựng kế hoạch, chuẩn bị nội dung, chương trình và kế hoạch hành động, các điều kiện đảm bảo để tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII). Tuyên truyền rộng rãi những nội dung cơ bản của Nghị quyết trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan Trung ương; tăng cường đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức lệch lạc; góp phần làm tốt công tác tư tưởng, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, Nhiều đồng chí báo cáo viên cấp Đảng ủy Khối đã trực tiếp truyền đạt Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII) có chất lượng, tạo được uy tín trong toàn Đảng bộ Khối.

Tiến hành tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 17-CT/TW ngày 15-10-2007 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong thời gian tới”. Tham gia các hội nghị giao ban báo cáo viên của Trung ương và Đảng ủy Khối, thường xuyên tự cập nhật các thông tin mới, bổ ích, thiết thực; đồng thời chủ động cập nhật thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và những thông tin chính trị - thời sự. Hoạt động của đội ngũ báo cáo viên đã bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước gắn với những vấn đề của thực tiễn xã hội, cơ quan, đơn vị.



Cũng tại hội nghị, đồng chí Trần Hồng Hà (ảnh trên, thứ tư trái sang), Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương đã trao thẻ cộng tác viên dư luận xã hội cấp Đảng ủy Khối cho các cộng tác viên đến từ các đảng bộ trực thuộc.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất