Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

  

  Một tiết mục tham gia Liên hoan văn nghệ của Đảng bộ Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.


Đây là một trong các hoạt động sôi nổi chào mừng 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương nhằm tăng cường giao lưu, gắn kết các đảng bộ trong khối, cùng nhau nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ của từng đảng bộ nói riêng cũng như toàn Đảng bộ Khối nói chung. 

Tham gia liên hoan có 42 đoàn nghệ thuật quần chúng với gần 150 tiết mục và hơn 1000 ca sĩ, diễn viên là các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ các đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối. Các tiết mục trình diễn tại liên hoan có sự đa dạng về thể loại, được dàn dựng công phu, nghiêm túc, có chất lượng, tập trung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước...

   

Đ/c Nguyễn Quang Dương (thứ 6, phải sang, UVTƯĐ, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương) và đ/c Nguyễn Đức Lợi (thứ 5, trái sang, UVTƯĐ, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam) trao giải A cho các tiết mục xuất sắc tại Liên hoan.

Ban Tổ chức đã trao 20 giải A, 40 giải B cho các tiết mục xuất sắc nhất, đồng thời trao 2 giải A, 3 giải B, 6 giải C, 9 giải Khuyến khích cho các tập thể đã tham gia tích cực tại liên hoan lần này.   

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất