Giao hữu bóng đá kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ Việt - Mỹ



Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước khi vào trận đấu.

Đây là hoạt động tiếp nối Giải giao hữu bóng đá quốc tế do Bộ Công an tổ chức, đồng thời nhằm thắt chặt hơn quan hệ hợp tác, bảo đảm an ninh giữa Đại sứ quán Mỹ và Bộ Công an Việt Nam.

Đến dự khai mạc và cổ vũ cho các cầu thủ của hai đội có Đại tá Nguyễn Hoa Chi, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại (Bộ Công an) và Ngài Daniel McCullough, Tham tán thương mại cùng Ngài Joe Harms, Trưởng Phòng An ninh của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam.  

Ngài Joe Harms, Trưởng Phòng An ninh, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam trao hoa và cờ lưu niệm cho Đội bóng Cục Đối ngoại, Bộ Công an.

Với sự quan tâm của lãnh đạo Cục Đối ngoại, Bộ Công an cũng như sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, lễ khai mạc trận đấu giao hữu đã diễn ra với nhiều tiết mục ấn tượng và đặc sắc do cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam thể hiện. Tại đây, Đại tá Nguyễn Hoa Chi, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại, Bộ Công an và Ngài Joe Harms, Trưởng Phòng An ninh, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam đã trao hoa và cờ lưu niệm cho cầu thủ hai đội.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, hai đội thi đấu đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, tạo được bầu không khí cuồng nhiệt, đoàn kết trên sân cỏ. Kết quả chung cuộc, Đội bóng Đại sứ quán Mỹ đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Khép lại chương trình giao hữu bóng đá, Ngài Joe Harms, Trưởng Phòng An ninh, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam đã gửi lời cám ơn chân thành tới Bộ Công an Việt Nam đã luôn bảo đảm an ninh, an toàn cho cán bộ, nhân viên và người thân Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam. Ngài Joe Harms cũng mong muốn sẽ có nhiều hoạt động giao lưu bổ ích và tạo được niềm vui, sự gắn kết góp phần thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa Đại sứ quán Mỹ và Bộ Công an Việt Nam.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất