Công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng trao quyết định cho Thứ trưởng Nguyễn Thị Bích Ngọc. Ảnh: MPI.

Tham dự buổi Lễ về phía khách mời có đồng chí Kiều Cao Chung, Phó Vụ trưởng Vụ V, Ban Tổ chức Trung ương. Về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư có các đồng chí thành viên Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Trưởng Ban Nữ công cơ quan và lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng thay mặt cho Ban cán sự Đảng, toàn Ngành Kế hoạch và Đầu tư chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc.

Suốt chặng đường 75 năm hình thành và phát triển, Bộ Kế hoạch và Đầu tư luôn được Đảng và Nhà nước đánh giá cao với những đóng góp vào quá trình phát triển đất nước. Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng mong muốn, trên tinh thần kiến tạo, tạo điều kiện cho phát triển, Bộ Kế hoạch và Đầu tư luôn luôn đi đầu trong cải cách, với tư duy, tiếp cận giải quyết công việc theo tinh thần đổi mới, phù hợp với thực tiễn, theo kịp quốc tế. Đồng thời, học tập kinh nghiệm quốc tế, tranh thủ những cơ hội tốt, vượt qua các thách thức để khơi thông, giải phóng và huy động các nguồn lực phục vụ cho phát triển đất nước.

Phát biểu tại buổi Lễ, tân Thứ trưởng Nguyễn Thị Bích Ngọc bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi được sự tín nhiệm của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, đặc biệt là Ban cán sự Đảng Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tin tưởng giao trọng trách mới và hứa sẽ phối hợp chặt chẽ để xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiếp tục kế thừa, tiếp bước truyền thống của các thế hệ đi trước, góp phần thực hiện những trọng trách của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất