Cán bộ, công chức Ban Tổ chức Trung ương quyên góp ủng hộ các tỉnh miền Trung
Đồng chí Phạm Minh Chính ủng hộ đồng bào bị thiên tai.

Sáng 8-11-2017, Ban Tổ chức Trung ương phát động cán bộ, công chức trong Ban quyên ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do do cơn bão số 12 gây ra. Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; các đồng chí Lãnh đạo Ban và cán bộ, công chức các vụ, cục, đơn vị trong Ban.

Theo báo cáo của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo Phòng, chống bão lụt Trung ương, thiệt hai do mưa bão đã làm 69 người chết, 30 người mất tích; làm sập đổ gần 1.500 ngôi nhà, trên 100.000 ngôi nhà bị tốc mái và hư hỏng nặng. Mưa bão cũng làm thiệt hại hàng chục ngàn héc-ta lúa và rau mà, gần 25.000 lồng bè nuôi thủy sản; làm hư hại nhiều tuyến đường giao thông, hệ thống kênh mương thủy lợi và các công trình công cộng… Ước thiệt hại về kinh tế do cơn bão số 12 gây ra là hàng chục nghìn tỷ đồng.

Với truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Ban Tổ chức Trung ương đã ủng hộ tối thiểu một ngày lương gửi đến các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do cơn bão vừa qua.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất