Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng khóa VII, nhiệm kỳ 2017-2022


    Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng khóa VII, nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt Đại hội.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có 400 người làm việc trong lĩnh vực báo chí; trong đó có 122 nhà báo được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Thẻ hội viên. Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng có 7 chi hội trực thuộc và Câu lạc bộ Nhà báo nữ, với tổng số 211 hội viên. Trong nhiệm kỳ vừa qua, hoạt động Hội và sự nghiệp báo chí của Lâm Đồng có nhiều bước phát triển, là đơn vị mạnh trong khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ. Hội duy trì tổ chức tốt các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên; tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ; vận động hội viên tham gia đạt giải cao trong các giải báo chí Trung ương và tổ chức tốt Giải báo chí cấp tỉnh hằng năm; vận động đóng góp hơn 10 tỷ đồng làm công tác xã hội; giới thiệu kết nạp 15 hội viên vào Đảng, nâng cao chất lượng chính trị của hội viên (134 hội viên là đảng viên)...

Phát biểu tại Đại hội, nhà báo Nguyễn Bé, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã đánh giá cao những kết quả mà Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Thời gian tới, trong bối cảnh cả thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và tình hình thông tin phát triển nhanh chóng đa dạng, vai trò của báo chí và các nhà báo ngày càng được đề cao, song cũng đặt ra nhiều yêu cầu, đòi hỏi bức thiết. Theo đó, Hội Nhà báo Lâm Đồng cần tiếp trục triển khai thực hiện tốt Điều lệ Hội và Quy định 10 Điều về đạo đức nghề nghiệp người làm báo, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, bảo đảm quốc phòng - an ninh của đất nước và địa phương.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 9 nhà báo; bầu Ban Kiểm tra Hội gồm 3 nhà báo. Nhà báo Nguyễn Thanh Nhân, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Lâm Đồng tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Lâm Đồng khóa VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.   

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất