Hà Nội: Quy định mới về bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, từ chức, miễn nhiệm, luân chuyển một số chức danh lãnh đạo

UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 43/2010/QĐ-UBND Quy định về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, từ chức, miễn nhiệm, luân chuyển chức danh trưởng phòng, phó trưởng phòng và tương đương ở các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện và thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo đó, việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, từ chức, miễn nhiệm, luân chuyển chức danh trưởng phòng, phó trưởng phòng và tương đương (Chánh văn phòng, phó chánh văn phòng; chánh thanh tra, phó chánh thanh tra sở; chánh thanh tra xây dựng, phó chánh thanh tra xây dựng... ở các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện và thị xã) được áp dụng thống nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Riêng đối với chức danh chánh thanh tra và phó chánh thanh tra sở, ban, ngành; chánh thanh tra xây dựng, phó chánh thanh tra xây dựng cấp huyện được thực hiện theo quy định này và các quy định khác của nhà nước và thành phố.

Theo Quy định, thủ trưởng cơ quan, đơn vị, chủ tịch UBND cấp huyện quyết định việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, từ chức, miễn nhiệm, luân chuyển công tác đối với cán bộ lãnh đạo trưởng phòng, phó trưởng phòng và tương đương

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất