Trao Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Phú Yên năm 2019
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao Giải A Giải Báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Phú Yên năm 2019 cho các tác giả, nhóm tác giả.

Qua hai vòng sơ khảo và chung khảo, Hội đồng Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Phú Yên đã thống nhất trao thưởng cho 16 tác phẩm thuộc ba loại hình là: báo in, phát thanh và truyền hình trong tổng số 114 tác phẩm từ các địa phương, cơ quan, đơn vị và các cá nhân trong tỉnh tham dự Giải.

Trong đó có 3 Giải A, gồm các tác phẩm: “Bí thư chi bộ kiêm trưởng thôn: Một vai “hai gánh” của nhà báo Hà Kiều My (Báo Phú Yên); “Phát triển đảng viên là ngư dân” của nhà báo Lê Đắc Lâm (Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Phú Yên); “Xử lý đảng viên tham gia đường dây chạy sổ đỏ” của nhóm tác giả: Nguyễn Hiền, Đức Hưng, Cẩm Trang (Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Phú Yên).

Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên, Trưởng Ban Tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Phú Yên năm 2019 nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên tỉnh Phú Yên tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng nhưng đã thu hút được đông đảo các nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên tham dự. Nội dung của các tác phẩm tham dự giải rất phong phú; hình ảnh, ngôn ngữ sinh động, bảo đảm chủ đề, định hướng tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng. Hầu hết các tác phẩm đã phản ánh khá chân thực những vấn đề quan tâm trong công tác xây dựng Đảng hiện nay ở địa phương; kịp thời biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, có cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng; đồng thời phê phán những mặt chưa thực sự tốt, hạn chế của tập thể, cá nhân và tổ chức đảng, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Từ các tác phẩm được trao Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Phú Yên năm 2019, Ban Tổ chức Giải chọn 4 tác phẩm xuất sắc nhất tham dự Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ IV - năm 2019.


Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất