Hapro đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) là doanh nghiệp kinh doanh chính trong lĩnh vực xuất khẩu với trọng tâm là hàng nông sản thực phẩm; kinh doanh thương mại nội địa gồm: phát triển chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, bán buôn, bán lẻ; Sản xuất hàng xuất khẩu và một số mặt hàng phục vụ hệ thống phân phối của TCT,… Một số thương hiệu kinh doanh thuộc hệ thống của Hapro như Gốm Chu Đậu, Thủy Tạ, Thực phẩm Hà Nội, Thời trang Hafasco, Vang Thăng Long,….            

Cuối tháng 6-2018, Hapro đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông lần đầu, chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần và đến nay là doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn BRG. Trong những năm qua, Hapro luôn quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, kết quả đã đạt được: Được công nhận Thương hiệu Quốc gia 5 lần liên tiếp; 13 năm đạt danh hiệu Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín; 7 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; 11 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng VNR500; Top10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2018…

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Vượng đại diện Hapro nhận danh hiệu.

Thương hiệu quốc gia (THQG – Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương (Cục XTTM là Cơ quan thường trực) phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.  Đây là chương trình của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ).          

Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18-12-2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương – Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Hapro được công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020. Hapro là một trong 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia năm 2018 và là một trong 7 doanh nghiệp lĩnh vực thương mại – dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia lần này. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp, Hapro vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia.


Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất