Đồng chí Huỳnh Thanh Nhân được bầu làm Phó Chủ tịch HĐND TP. Hồ Chí Minh
Đồng chí Huỳnh Thanh Nhân, Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh sáng 14-3 được bầu là Phó Chủ tịch HĐND TP. Hồ Chí Minh.

Sáng nay, 14-3, HĐND TP. Hồ Chí Minh Khóa 10 đã triệu tập Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề) nhằm thông qua 17 tờ trình của UBND thành phố và làm công tác nhân sự. Đến dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên; Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND thành phố Phan Văn Mãi, cùng các đại biểu của HĐND TP. Hồ Chí Minh Khóa 10.   

Tại kỳ họp, các đại biểu đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm 84/84 số phiếu đã bầu Ủy viên UBND thành phố với đồng chí Huỳnh Thanh Nhân - thành ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ thành phố, làm Phó Chủ tịch HĐND TP. Hồ Chí Minh. 

Trong phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Huỳnh Thanh Nhân cam kết: “Trước hết, với tư cách là đại biểu HĐND thành phố, tôi sẽ luôn sâu sát với cơ sở, giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri; nắm bắt và phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cử tri để các cấp, các ngành quan tâm giải quyết các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của cử tri”. 

Như vậy, về nhân sự lãnh đạo HĐND TP. Hồ Chí Minh đã được kiện toàn với Chủ tịch là Nguyễn Thị Lệ và 2 Phó Chủ tịch: Phạm Thành Kiên và Huỳnh Thanh Nhân.

Ngoài ra, tại kỳ họp, các đại biểu đã bỏ phiếu thôi nhiệm vụ làm đại biểu HĐND thành phố với đồng chí Tô Thị Bích Châu, nguyên Bí thư Quận ủy Quận I (nhiệm kỳ 2020-2025), đã được Ban Bí thư Trung ương Đảng phân công giữ nhiệm vụ Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam; đồng thời bầu bầu đồng chí Phạm Khánh Phong Lan, Giám đốc Sở An toàn thực phẩm làm Ủy viên UBND TP. Hồ Chí Minh.                                                                   

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất