Ban Tổ chức Trung ương gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực phía Nam
Đồng chí Mai Văn Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Mai Văn Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; lãnh đạo và chuyên viên Vụ Địa phương 3, Ban Tổ chức Trung ương, cùng đông đảo cán bộ Ban Tổ chức Trung ương đã nghỉ hưu tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh trong khu vực tới dự.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Mai Văn Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban thông báo với các cán bộ hưu trí kết quả công tác nổi bật của Ban Tổ chức Trung ương trong năm 2017; giới thiệu những nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 của Ban, của Ngành, đồng thời ghi nhận và cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí cán bộ hưu trí cho công việc điều hành của lãnh đạo Ban. 

Nhân dịp Xuân mới, đồng chí Mai Văn Chính chúc các cán bộ hưu trí mạnh khỏe, nhiều niềm vui, an khang, thịnh vượng, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành và đóng góp nhiều ý kiến quý báu hơn nữa, giúp lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương điều hành thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2018.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí sôi nổi phát biểu bày tỏ sự phấn khởi trước những đổi mới mạnh mẽ trong công tác tham mưu và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Ban Tổ chức Trung ương, đồng thời tin tưởng vào các giải pháp đột phá trong công tác tổ chức xây dựng đảng, trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng và xây dựng chỉnh đốn Đảng đang được đẩy mạnh hiện nay.


Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất