Công đoàn Ban Tổ chức Trung ương giao lưu với Đoàn cán bộ xã Kim Quan

Khu di tích Quốc gia ATK Kim Quan thuộc địa bàn xã Kim Quan, là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các cơ quan Trung ương Đảng, Chính phủ ở và làm việc trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp từ cuối năm 1953 đến tháng 8 năm 1954. Tại đây, Bộ Chính trị đã đề ra nhiều nghị quyết, quyết định nhiều vấn đề quan trọng của đất nước, đặc biệt là chiến dịch Đông Xuân 1953-1954, mà đỉnh cao là chiến dịch Điện Biên phủ, đưa cuộc kháng chiến chống thực dân pháp xâm lược của dân tộc ta đến thắng lợi hoàn toàn. 


Đ/c Dương Minh Đức, Phó Bí thư Đảng bộ Cơ quan, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Ban Tổ chức Trung ương phát biểu tại buổi trao đổi với Đoàn cán bộ xã Kim Quan.


Tại buổi trao đổi, đại diện Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Dương Minh Đức, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan, Vụ Trưởng vụ Tổ chức Cán bộ và đồng chí Nguyễn Dương Nam, Chủ tịch Công đoàn Ban Tổ chức Trung ương bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi đoàn cán bộ của xã Kim Quan đã về Hà Nội giao lưu với Ban Tổ chức Trung ương. Các đồng chí vui mừng trước những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội và trong xây dựng đảng mà Đảng bộ và chính quyền, nhân dân xã Kim Quan đạt được trong những năm qua. Đồng thời bày tỏ sự tri ân với cán bộ và nhân dân Kim Quan đã đùm bọc, chở che cho Đảng, cho các cơ quan Trung ương trong thời kỳ gian khó của cuộc trường kỳ kháng chiến, giành độc lập của dân tộc. Các đồng chí mong muốn thắt chặt tình cảm gắn bó, bền chặt giữa Ban Tổ chức Trung ương với cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Kim Quan.


Đ/c Lưu Ngọc Nhiên, Bí thư Đảng ủy xã Kim Quan phát biểu tại buổi trao đổi với Đoàn cán bộ  Ban Tổ chức Trung ương.


Thay mặt cho Đoàn cán bộ của xã Kim Quan, phát biểu trong buổi trao đổi, đồng chí Lưu Ngọc Nhiên, Bí thư Đảng ủy xã Kim Quan bày tỏ sự xúc động trước sự đón tiếp chân tình, nồng hậu của Ban Tổ chức Trung ương. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Ban Tổ chức Trung ương và Đảng bộ xã Kim Quan tăng cường trao đổi, giao lưu, gắn kết và hỗ trợ xã trong phát triển kinh tế - xã hội và trong công tác xây dựng đảng để Đảng bộ xã Kim Quan tiếp tục phát triển bền vững.

Trước đó, từ ngày 4 đến 5-11-2017, Công đoàn Ban Tổ chức Trung ương phối hợp với Công đoàn Viên chức Việt Nam và Cục Tổ chức (Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam) đã tổ chức các hoạt động “Về nguồn” tại Tuyên Quang. Trên hành trình về nguồn, Đoàn đã đến thăm và trồng cây lưu niệm tại cụm di tích xã Kim Quan; thăm công trình nhà văn hóa xã Kim Quan đang được xây dựng với trị giá 1 tỷ đồng từ nguồn vận động tài trợ của Ban Tổ chức Trung ương, đồng thời trao tặng 10 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của xã. 

Nhân dịp này, Đoàn cán bộ của Ban Tổ chức Trung ương và Đoàn cán bộ xã Kim quan đã tham quan Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh của Đoàn cán bộ Ban Tổ chức Trung ương và Đoàn cán bộ xã Kim Quan tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn cán bộ Ban Tổ chức Trung ương và xã Kim Quan trước Phủ Chủ tịch.



Đoàn cán bộ Ban Tổ chức Trung ương và xã Kim Quan nghe giới thiệu về Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.



Đoàn cán bộ Ban Tổ chức Trung ương và xã Kim Quan tại
Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất