Ban Tổ chức Trung ương gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Minh Chính (ảnh trên) đã thông báo một số kết quả nổi bật của Ban cũng như của Ngành Tổ chức xây dựng Đảng trong năm 2017. Theo đó, năm 2017, Ban Tổ chức Trung ương đã triển khai một cách khoa học, kịp thời, đồng bộ và bài bản các mặc công tác tổ chức xây dựng đảng, hoàn thành một khối lượng công việc rất lớn, có nhiều việc hết sức cấp thiết và hệ trọng đối với sự nghiệp xây dựng Đảng như: Tham mưu tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Tổng kết một số nghị quyết, kết luận của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị phục vụ Hội nghị Trung ương 6 (khoá XII) để ban hành một số nghị quyết quan trọng về tổ chức, bộ máy và tinh giản biên chế. Khẩn trương xây dựng Đề án “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cán bộ cấp chiến lược đủ năng lực, phẩm chất và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ” trình Hội nghị Trung ương 7 (khoá XII).

Thay mặt Lãnh đạo Ban, đồng chí Phạm Minh Chính bày tỏ sự vui mừng được gặp gỡ các cán bộ hưu trí trước thềm năm mới. Đồng chí coi đây là một hoạt động thiết thực, thể hiện truyền thống tốt đẹp của Ban Tổ chức Trung ương. Nhân dịp Xuân Mậu Tuất, đồng chí Phạm Minh Chính chúc các cán bộ hưu trí nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy tâm huyết và trí tuệ, đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác tổ chức xây dựng đảng cũng như sự nghiệp cách mạng của dân tộc. 



Đ/c Nguyễn Thanh Bình tặng quà cho các đồng chí cán bộ hưu mừng thọ tuổi 90 và trên 90 tuổi.


Nhân dịp này, Ban Liên lạc cán bộ hưu trí Ban Tổ chức Trung ương tặng quà mừng thọ một số đồng chí tuổi 70, 75, 80, 85 và từ 90 tuổi trở lên.


Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất