Bế mạc lớp tập huấn công tác tổ chức thi nâng ngạch công chức cơ quan Đảng, đoàn thể năm 2017

                             
 Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương phát biểu tại lễ bế mạc.

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Nguyễn Thanh Bình khẳng định: Năm 2017 là năm đầu tiên Ban Tổ chức Trung ương thực hiện việc ủy quyền, phân cấp tổ chức thi nâng ngạch công chức lên chuyên viên chính cho tất cả các tỉnh ủy, thành ủy, các cơ quan ở Trung ương. Để việc tổ chức thi nâng ngạch tại các đơn vị được chủ động, có hiệu quả, lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương đã chỉ đạo Vụ Chính sách cán bộ, Vụ Đào tạo bồi dưỡng cán bộ và Văn phòng Ban chủ động mở lớp tập huấn công tác thi nâng ngạch cho cán bộ, công chức trực tiếp phục vụ công tác thi nâng ngạch của các địa phương, đơn vị. Lớp tập huấn đã có 170 đồng chí đến từ 61 tỉnh ủy, thành ủy và 15 cơ quan trung ương. Điều đó thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của các đơn vị. Trong thời gian tới, để thực hiện tốt việc thi nâng ngạch tại các đơn vị, đồng chí đề nghị các đơn vị thực hiện tốt một số công việc:

Khẩn trương hoàn thiện công tác chuẩn bị để việc tổ chức thi nâng ngạch công chức lên chuyên viên chính ở các cơ quan, địa phương được thực hiện bài bản, đúng kế hoạch.

Tổ chức quán triệt với các cán bộ, công chức trực tiếp tham gia công tác tổ chức thực hiện nghiêm các quy định, nội quy, quy chế của kỳ thi.

Ban Tổ chức Trung ương sẽ chuyển giao ngân hàng đề thi, đáp án, thang điểm để các đơn vị, địa phương đơn vị tham khảo, nhưng các địa phương cần linh hoạt, căn cứ tình hình thực tiễn của địa phương trong quá trình tổ chức thực hiện.

Vụ Chính sách cán bộ tiếp tục chủ trì, tiếp nhận các ý kiến phản ánh của các cơ quan, đơn vị và tổng hợp báo cáo Lãnh đạo Ban để kịp thời hỗ trợ, giải quyết khó khăn trong quá trình tổ chức kỳ thi. Đồng thời phối hợp với Vụ Đào tạo, bồi dưỡng và các vụ, đơn vị liên quan đôn đốc, giám sát, kiểm tra, tránh việc khiếu kiện, dư luận không tốt về kỳ thi. 

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất