Lãnh đạo TP Hà Nội tiếp cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn tàu ngầm 189

         Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn Tàu ngầm 189.

Báo cáo về tình hình hoạt động của Lữ đoàn tầu ngầm 189 và Tàu ngầm Hà Nội, Đại tá Hoàng Lương Ngọc, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn cho biết, năm 2017, Lữ đoàn 189 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ Quân chủng giao cho, nhiều nhiệm vụ được hoàn thành xuất sắc, nhất là công tác huấn luyện, làm chủ trang bị, vũ khí. Cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn luôn cảm thấy vinh dự, tự hào vì được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô quan tâm, dõi theo. Đồng chí khẳng định, lữ đoàn sẽ luôn đoàn kết, thống nhất, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, duy trì nền nếp chính quy, nhất là làm chủ các tàu ngầm, sẵn sàng trong mọi tình huống bảo vệ Tổ quốc, không phụ lòng tin cậy của nhân dân.

Thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ Tàu ngầm Hà Nội và Lữ đoàn tàu ngầm 189, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp những người con của nhân dân đang làm việc ở đơn vị đặc biệt, bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng của chúng ta về thăm Thủ đô trong những ngày “Tết đến, Xuân về”. Chúc mừng những thành tích xuất sắc của đơn vị Tàu ngầm Hà Nội và Lữ đoàn tàu ngầm 189 trong năm qua, đồng chí khẳng định,  kết quả đó đã góp phần vào thành tích chung của Quân đội Nhân dân Việt Nam, cũng như sự phát triển của Thủ đô và đất nước.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải phấn khởi thông báo với đoàn những thành tựu kinh tế xã hội nổi bật của Thủ đô trong năm 2017, đã hoàn thành toàn diện ở mức cao các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm  an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Hà Nội luôn là thành phố bình yên, điểm đến thân thiện với bạn bè quốc tế. Đặt trọn niềm tin vào cán bộ, chiến sĩ Tàu ngầm Hà Nội và Lữ đoàn tàu ngầm 189, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải mong muốn, từng đồng chí sẽ nỗ lực phát huy truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, nêu cao tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm, không ngừng rèn luyện trau dồi bản lĩnh chính trị, sức khoẻ và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thường xuyên huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và hy sinh bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn 189, chúc các đồng chí và gia đình dồi dào sức khoẻ, an khang, thịnh vượng.     

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất