Khánh thành Siêu Công viên nước lớn nhất Đông Nam Á “The Amazing Bay - Vịnh Kỳ diệu”


The Amazing Bay - Vịnh Kỳ Diệu

Thành phố Du lịch Sinh thái Sơn Tiên

Với ý tưởng xây dựng một dự án “Khu đô thị kết hợp với du lịch sinh thái” hiện đại, tầm cỡ thế giới tại Vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, nơi tiếp giáp các địa phương có kinh tế rất phát triển là TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương… Nhằm mục đích khai thác lợi thế, tiềm năng du lịch mà vùng đất này mang lại, đồng thời đáp ứng nhu cầu về lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho người dân trong nước, du khách quốc tế và các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại khu vực phía Nam.


Cổng chào thành phố Du lịch Sinh thái Sơn Tiên

Là một thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường ngành du lịch tại Việt Nam, với nguồn lực tài chính dồi dào đủ khả năng để thực hiện thành công dự án. Vì thế, Tập đoàn Suối Tiên đã vinh dự được lãnh đạo tỉnh Đồng Nai tin tưởng, giao nhiệm vụ là chủ đầu tư để thực hiện dự án này, dự án Thành phố Du lịch Sinh thái Sơn Tiên đã ra đời từ đó.

Thành phố Du lịch Sinh thái Sơn Tiên tọa lạc tại xã An Hòa, thuộc TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, với tổng số vốn đầu tư hơn 23.000 tỷ đồng, tổng diện tích khoảng 380 ha; gồm 2 khu chính là Khu đô thị Sơn Tiên và Khu du lịch Sơn Tiên, trong đó:

Khu đô thị Sơn Tiên

Khu đô thị Sơn Tiên, có diện tích khoảng 180ha được quy hoạch thành khu phức hợp gồm các hạng mục như biệt thự song lập, biệt thự vườn, chung cư, trường học, bệnh viện, công trình văn hóa công cộng,… Các hạng mục công trình được thiết kế rất sang trọng, hiện đại, cao cấp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Theo dự kiến, khu đô thị Sơn Tiên có thể bảo đảm cho khoảng 25.000 người lưu trú ngắn hạn và sinh sống lâu dài.

Khu Du lịch Sinh thái Sơn Tiên

Điểm nổi bậc nhất của toàn bộ dự án “Thành phố Du lịch Sinh thái Sơn Tiên” chính là Khu Du lịch Sinh thái Sơn Tiên, với tổng diện tích khoảng 200ha. Theo dự kiến, khi đi vào hoạt động, Khu Du lịch Sinh thái Sơn Tiên sẽ đủ điều kiện để phục vụ cho hàng trăm ngàn lượt khách/ngày đêm.

Theo kế hoạch, Tập đoàn Suối Tiên sẽ xây dựng tuyến cáp treo bắt qua sông Đồng Nai và đưa vào phục vụ loại hình du thuyền trên sông Đồng Nai để kết nối 2 khu du lịch Suối Tiên và Thành phố Du lịch Sinh thái Sơn Tiên. Với những gì đã và đang được Tập đoàn Suối Tiên đầu tư xây dựng, khi dự án này hoàn thành, đây sẽ là điểm đến du lịch rất độc đáo, hấp dẫn, mới lạ và có sức hút lớn đối với du khách trong và ngoài nước.


Quần thể Thành phố Du lịch Sinh thái Sơn tiên nhìn từ trên cao

Siêu công viên nước The Amazing Bay - Vịnh Kỳ Diệu lớn nhất Đông Nam Á mở cửa đón khách

Đập tan cái nóng mùa hè với 9 cụm trò chơi liên hoàn dưới nước, hơn 30 đường trượt đẳng cấp nhập khẩu từ Canada đang chờ đón bạn tại Vịnh Kỳ Diệu. Hãy khám phá biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam ngay tại Đồng Nai, tận hưởng sự mát lành của những ngọn sóng kỳ diệu hòa quyện vào bãi cát trắng xóa mà chăng cần phải đi xa! Ngoài những trò chơi độc đáo, Vịnh Kỳ Diệu là siêu công viên nước đẳng cấp, được xác lập 5 kỷ lục ấn tượng của Việt Nam và Đông Nam Á:

1. Công viên nước lớn nhất

2. Biển nhân tạo lớn nhất

3. Sóng nhân tạo cao nhất

4. Dòng Sông Kỳ Diệu dài nhất.

5. Màn hình Led ngoài trời lớn nhất.

Trải nghiệm sự thăng hoa trong mọi cung bậc cảm xúc với 9 cụm trò chơi đa dạng, hệ thông đường trượt cao hơn 20 mét, dài 155 mét, tốc độ trượt 40 km/giờ tại 5 phân khu chủ đề độc đáo, lấy cảm hứng từ thần thoại đại dương.

Khám phá Thành Phố Dưới Đại Dương - dãy phố thương mại sầm uất với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Du khách thỏa thích lướt sóng tại Ngọn Sóng Ngoạn Mục - trò chơi mới mẻ, siêu hấp dẫn, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Thử Thách Băng Giá Bùng Nổ với 3 cụm trò chơi chủ đề đại dương Bắc Cực, được thiết kế riêng cho các em thiếu nhi. Đặc biệt, Dòng Sông Kỳ Diệu với chiều dài 700 mét được xác lập kỷ lục “Dòng sông nhân tạo dài nhất Việt Nam ” với sức chứa lên đến 6.000 du khách.

Bí Ẩn Cảng Hoàng Gia: cụm trò chơi liên hoàn với đầy thử thách cam go, du khách trải nghiệm 5 đường trượt dài hơn 650 mét để tìm kiếm kho báu đại dương.

Lạc vào thần thoại, thử thách lòng dũng cảm với trò chơi Thám Hiểm Hang Động Kỳ Quan, du khách bay cùng thần đèn, khám phá bí ẩn của xứ Ba Tư cổ đại với hai đường trượt không lồ là Cơn Bão Ma ThuậtThảm Bay Thần Kì.

Bãi Biển Thiên Đường: hoà mình vào những ngọn sóng thần kỳ cao 4 mét vỗ về trên bãi biển ngập tràn cát trắng rộng 4.200 mét vuông, sức chứa lên đến 15.000 du khách. Đặc biệt nhất, du khách trải nghiệm màn hình led ngoài trời khổng lồ lớn hơn 2.000 inch, hòa mình vào không gian âm nhạc hiện đại và hiệu ứng âm thanh, hình ảnh sống động bậc nhất tại trung tâm bãi biển.


Bãi Biển Thiên Đường với ngập tràn cát trắng

The Amazing Bay - Vịnh Kỳ Diệu, thiên đường du lịch giải trí với những trải nghiệm trò chơi dưới nước đa dạng, mang đến những ấn tượng khó phai cho du khách, nơi đây chính là thiên đường du lịch và điểm đến nổi bật nhất trong ngành du lịch Việt Nam trong năm nay, thu hút hàng trăm ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến vui chơi, nghỉ dưỡng.

Một số hình ảnh tại siêu công viên nước The Amazing Bay - Vịnh Kỳ Diệu



Bãi Biển Thiên Đường với sóng thần nhân tạo cao 4 mét ngập tràn cát trắng rộng 4.200 mét vuông, sức chứa lên đến 15.000 du khách.


Sóng thần nhân tạo cao 4 m lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam





Hệ thống đường trượt cao hơn 20m, dài 155m, tốc độ trượt 40km/giờ


Dòng Sông kỳ Diệu dài 700m, sức chứa 6.000 du khách


Dãy phố thương mại sầm uất với nhiều thương hiệu nổi tiếng


Địa chỉ công viên nước The Amazing Bay
Thành phố Du lịch Sinh thái Sơn Tiên:
Quốc lộ 51, Khu phố 4, phường An Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai (gần vòng xoay cổng 11)./.

H.Hào



Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất