Thành ủy TP. Thủ Đức kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao tặng 104 Huy hiệu Đảng đợt 19-5
Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh và đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Bí Thư Thành ủy TP. Thủ Đức tặng hoa các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh và đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Bí thư Thành ủy TP. Thủ Đức tặng hoa các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5.

Dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh; Nguyễn Hữu Hiệp, UVBTV Thành ủy TP. Hồ Chí Minh, Bí thư Thành ủy TP. Thủ Đức; Nguyễn Phước Hưng, UVBCH Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. Thủ Đức, Chủ tịch HĐND TP. Thủ Đức; Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức; Trần Hữu Phước, UVBTV Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN TP. Thủ Đức; các đồng chí trong BTV Thành ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Thủ Đức; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể TP. Thủ Đức, đảng bộ 34 phường cùng các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp khẳng định Chủ tịch Hồ Chí Minh là người cộng sản vĩ đại, chiến sĩ lỗi lạc của dân tộc Việt Nam đã hiến dâng cả cuộc đời mình vì Tổ quốc, vì Nhân dân, vì lý tưởng cộng sản, vì hòa bình và công lý trên thế giới. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam phát huy cao độ sức mạnh của toàn dân tộc, làm nên Cách mạng Tháng Tám năm 1945, lật đổ chế độ thuộc địa nửa phong kiến, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa - Nhà nước dân chủ nhân dân đầu tiên ở Đông Nam châu Á. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta, dân tộc ta, Nhân dân ta, vì hòa bình và tiến bộ xã hội trên thế giới. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi là tấm gương sáng ngời cho lớp lớp thế hệ người Việt Nam học tập và noi theo.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Bí Thư Thành ủy TP. Thủ Đức phát biểu tại Lễ kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Bí thư Thành ủy TP. Thủ Đức phát biểu tại Lễ kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Bí thư Thành ủy TP. Thủ Đức đã chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; đồng chí trân trọng cảm ơn và biểu dương sự đóng góp quý báu của các thế hệ đảng viên cao niên, đảng viên nhiều tuổi đảng của Đảng bộ TP. Thủ Đức, nhất là đối với những đảng viên lần đầu tiên nhận Huy hiệu Đảng sau hơn 30 năm rèn luyện và cống hiến.

Bí thư Thành ủy Thủ Đức tin tưởng và mong muốn các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, gương mẫu, tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ tại địa phương và tiếp tục dìu dắt, là chỗ dựa vững chắc cho đội ngũ đảng viên trẻ của Đảng bộ trong quá trình tu dưỡng, rèn luyện và thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng của người đảng viên đối với Đảng, đối với đất nước và đối với Nhân dân; luôn nêu cao tinh thần nhiệt huyết cách mạng, chung tay, góp sức cùng Đảng bộ TP. Thủ Đức xây dựng địa phương ngày càng văn minh phát triển, xứng đáng là những người đảng viên trung kiên, ưu tú của Đảng bộ TP. Thủ Đức.

Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 19-5, Đảng bộ TP. Thủ Đức vinh dự có 395 đảng viên được nhận Huy hiệu 75, 70, 65, 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi đảng; và trong buổi lễ họp mặt, Đảng bộ TP. Thủ Đức đã trao tặng 104 Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu 75, 70, 65, 60 năm tuổi đảng và Huy hiệu Đảng lần đầu 30 năm tuổi đảng (các đồng chí đảng viên còn lại nhận Huy hiệu Đảng tại lễ họp mặt kỷ niệm 133 năm  Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại đảng bộ 34 phường).

Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5.

Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5.

Đại diện cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 19-5, đồng chí Thái Văn Chân, đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, thuộc Đảng bộ phường Phước Long B bày tỏ: “Với vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, tôi hiểu rằng đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến của bản thân mà đồng thời cũng là trách nhiệm của người đảng viên, trách nhiệm của người lính Cụ Hồ; tôi sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, luôn là tấm gương tiêu biểu của Đảng bộ TP. Thủ Đức về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống để các thế hệ đảng viên trẻ tiếp bước noi theo; giáo dục con cháu, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; đồng thời, tiếp tục vận động gia đình và quần chúng nhân dân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đóng góp sức lực, trí tuệ của mình trong tham gia xây dựng địa phương, từ đó góp phần xây dựng Đảng bộ, chính quyền TP. Thủ Đức ngày càng vững mạnh để luôn xứng đáng với danh hiệu người đảng viên gương mẫu của Đảng trong giai đoạn mới hiện nay”.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất