Viettel trình diễn công nghệ tại Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0

Với chủ đề “Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư”, đây là sự kiện đầu tiên thực hiện theo Quy chế phối hợp công tác của Ban Cán sự đảng Chính phủ với Ban Kinh tế Trung ương, với sự tham gia của gần 1.800 đại biểu và địa phương, cộng đồng doanh nghiệp trong nước, các đại sứ quán, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, chuyên gia trong nước và quốc tế. Bên cạnh Diễn đàn cấp cao do Thủ tướng Chính phủ và Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì, Industry 4.0 Summit 2018 là sự kiện quốc tế có quy mô lớn với 5 phiên Hội thảo quốc tế theo chuyên đề và hoạt động Triển lãm công nghệ 4.0. 

Triển lãm có với gần 50 gian hàng, quy tụ sự tham gia của các tập đoàn công nghệ hàng đầu với những giải pháp công nghệ hiện đại như: Hệ thống sản xuất tích hợp CIM, nhà máy thông minh, công nghệ nano, năng lượng tái tạo, công nghệ robot, nhà thông minh, công nghệ blockchain, xác định nguy cơ bảo mật, công nghệ xác thực… Đây là một cơ hội mang đến cho các đại biểu, khách hàng tiếp cận với các sản phẩm, giải pháp về công nghiệp thông minh. Đồng thời cũng là dịp kết nối đầu tư công nghệ, qua đó sẽ mang lại cơ hội trao đổi trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm hợp tác và đầu tư. 

Tại sự kiện, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm, công nghệ hiện đại liên quan đến Cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0. Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của gian hàng của Viettel tại “Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp thông minh - Industry 4.0 Summit 2018”.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của Viettel.
Các kỹ sư của Viettel giới thiệu tính năng của các sản phẩm công nghệ tới Phó thủ tướng Vũ Đức Đam. 
Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Viettel giới thiệu một số sản phẩm nổi bật tới các đại biểu.
Các đại biểu trải nghiệm thực tế.
Nhiều khách nước ngoài đến tham quan gian hàng của Viettel.
Giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm.

Gian hàng của Viettel tại triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0. 

Gian hàng còn trưng bày nhiều sản phẩm công nghệ của Viettel.

Sản phẩm VT Smart của Viettel được giới thiệu tại triển lãm.

VĂN PHONG - TRẦN THỌ (Thực hiện)

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất