Bế mạc Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027
Tỉnh đoàn trao tri ân thường trực Tỉnh đoàn qua các thời kỳ. (Ảnh: Quốc Chiến)

Tỉnh đoàn trao tri ân Thường trực Tỉnh đoàn qua các thời kỳ. (Ảnh: Quốc Chiến).

Lãnh đạo Trung ương Đoàn trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho các cá nhân (Ảnh: Quốc Chiến)

Lãnh đạo Trung ương Đoàn trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho các cá nhân (Ảnh: Quốc Chiến).

Tại phiên bế mạc, Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm có 13 đại biểu và thông qua Nghị quyết Đại hội. Đại hội đã ra mắt Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh khóa XI với 41 ủy viên; đồng chí Trần Thị Diễm Trinh tái cử Bí thư Tỉnh đoàn.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tri ân Thường trực Tỉnh đoàn qua các thời kỳ; trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho 17 cá nhân; trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 5 tập thể, 31 cá nhân tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022; trao Cờ thi đua 5 đơn vị dẫn đầu xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 5 năm liền.

Lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022 (Ảnh: Quốc Chiến)

Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022 (Ảnh: Quốc Chiến).

Tỉnh đoàn trao cờ thi đua đơn vị dẫn đầu xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 5 năm liền. Ảnh: Quốc Chiến

Tỉnh đoàn trao Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 5 năm liền (Ảnh: Quốc Chiến).

Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương khóa XI nhiệm kỳ 2022-2027 (Ảnh: Quốc Chiến)

Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương khóa XI nhiệm kỳ 2022-2027 (Ảnh: Quốc Chiến).

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất