Khai mạc Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017

 
                                                                 Các đội tham dự Giải.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; đồng chí Lê Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; lãnh đạo các ban nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Hà Nội; lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương cùng 164 vận động viên đến từ 37 cơ quan báo chí và các cấp hội nhà báo.


Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017 có 11 nội dung thi đấu, mỗi vận động viên được tham gia tối đa 3 nội dung thi đấu. Đối với những nội dung có ít vận động viên đăng ký tham gia, Ban Tổ chức giải sẽ bố trí thi đấu theo thể thức đấu vòng tròn. Những nội dung có đông vận động viên tham gia sẽ đấu loại trực tiếp. Tổng giá trị giải thưởng của Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI có giá trị gần 100 triệu đồng. Các đội tham dự sẽ được trao cờ lưu niệm; các đội và các cá nhân vô địch các giải nhất, nhì, ba được trao thưởng huy chương, tiền mặt và cúp vô địch. Đặc biệt, Ban Tổ chức sẽ trao giải cho vận động viên cao tuổi nhất, giải phong cách, danh hiệu hoa khôi, á khôi. Bốn giải trên sẽ được tài trợ trao thưởng bởi Liên đoàn bóng bàn Việt Nam.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Hồ Quang Lợi (ảnh trên), Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh, Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017 là giải đấu truyền thống của những người làm công tác báo chí trong cả nước, được tổ chức 2 năm một lần. Giải là dịp để các cơ quan báo chí, các vận động viên, các đồng nghiệp làm báo được giao lưu, gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm, qua đó nâng cao sức khỏe góp phần phục vụ công tác chuyên môn được tốt hơn.


Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 7 đến 9-9-2017. 

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất