Suối Tiên ưu đãi lớn và khai trương nhiều công trình mới nhân dịp chào mừng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5
Nghi lễ dâng hương tưởng niệm Vua Hùng tại đền thờ Quốc tổ Hùng Vương trong khu du lịch Suối Tiên.

Nghi lễ dâng hương tưởng niệm Vua Hùng tại đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương trong khu du lịch Suối Tiên.

Theo Ban lãnh đạo Công ty DVDLVH Suối Tiên: năm nay, Suối Tiên long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vào Thứ Bảy, ngày 29-4-2023 (nhằm ngày 10-3 Âm lịch) tại Đền thờ Hùng Vương trong khu du lịch Suối Tiên. Trong đó:

Chương trình Lễ cúng tế dưới sự chủ trì của Ban Quý Lăng Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam Châu Đốc - An Giang được tiến hành trang trọng thể từ 08h00 sáng.

Chương trình Lễ dâng hương: được bắt đầu từ 9h30 đến 10h30 được diễn ra trang nghiêm hoành tráng với phần tham dự của quý đại biểu khách mời và hàng ngàn du khách thập phương sẽ thực hiện nghi thức dâng hương đến các vị Vua Hùng.

Song song đó, du khách khi đến Suối Tiên có thể vào thắp hương để bày tỏ lòng thành kính tri ân tổ tiên, tôn vinh nét văn hóa truyền thống quý báu của người Việt, đời đời ghi nhớ công lao dựng nước vĩ đại của các Vua Hùng. Đây cũng là dịp để thế hệ con cháu Lạc Hồng nhớ về nguồn cội dân tộc, nhìn lại những dấu ấn vàng son, ôn lại những trang sử hào hùng của đất nước dưới triều đại Hùng Vương.

Lễ Giỗ tổ Hùng Vương được Suối Tiên tổ chức trang nghiêm, hoành tráng.

Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương được Suối Tiên tổ chức trang nghiêm, hoành tráng.

Ưu đãi Tuần lễ vàng từ ngày 29-4 đến 5-5

Ban lãnh đạo Công ty Suối Tiên cho biết, giá vé vào cổng trong Tuần lễ vàng từ 29-4 đến 5-5 giảm chỉ còn 100.000đ (người lớn) và 50.000đ (trẻ em).

Bên cạnh đó, quý khách được tham quan miễn phí Suối Tiên Farm - Mô hình nông nghiệp trồng theo quy trình công nghệ cao của Nhật Bản, du khách sẽ được trải nghiệm hái trái và thưởng thức các loại trái cây mới cao cấp ngay tại vườn khi đến mùa thu hoạch như sung Mỹ, ổi hồng Ruby, ổi sim Nhật, Lựu đỏ Ấn Độ, đu đủ, nho kẹo đen Pháp, nho Mẫu đơn Nhật Bản,...

Du khách tận tay thu hoạch và thưởng thức Nho kẹo đen Pháp tại Suối Tiên Farm.

Du khách tận tay thu hoạch và thưởng thức nho kẹo đen Pháp tại Suối Tiên Farm.

Farm Dừa với không gian xanh mát với những hàng dừa sai trĩu quả vươn mình trên bãi cát trắng cho bạn cảm giác như đang nghỉ ngơi, thư giãn trên một bờ biển - Farm Dừa luôn sẵn sàng chào đón du khách.

Farm Dừa với không gian xanh mát với những hàng dừa sai trĩu quả vươn mình trên bãi cát trắng.

Farm Dừa với không gian xanh mát với những hàng dừa sai trĩu quả vươn mình trên bãi cát trắng.

Farm Cừu, nơi check-in cực chill cùng với đàn cừu thân thiện, ấn tượng với hệ thống máy cung cấp thức ăn tự động cho cừu hiện đại giúp cho du khách được nhiều trải nghiệm nhiều thú vị khi tham gia cho đàn cừu ăn.

Farm Cừu, nơi check-in cực chill cùng với đàn cừu thân thiện, ấn tượng với hệ thống máy cung cấp thức ăn tự động cho cừu hiện đại giúp cho du khách được nhiều trải nghiệm nhiều thú vị khi tham gia cho đàn cừu ăn.

Bên cạnh đó, Suối Tiên còn tổ chức nhiều chương trình hoạt động sân khấu nghệ thuật: Sân khấu hóa Sơn Tinh - Thủy Tinh, sân khấu hoạt cảnh ca ngợi các vị Anh hùng dân tộc Việt Nam, Đờn ca tài tử miệt vườn, show diễu hành Ngọc Ngà Châu Báu Thần Tiên Hội,...

Chương trình nghệ thuật sân khấu hóa “Sơn Tinh Thủy Tinh” lôi cuốn, hấp dẫn là nét đặc trưng của Suối Tiên.

Chương trình nghệ thuật sân khấu hóa “Sơn Tinh, Thủy Tinh” lôi cuốn, hấp dẫn là nét đặc trưng của Suối Tiên.

Cánh đồng hoa chính thức khai trương

Đặc biệt, cánh đồng hoa với quy mô 5ha chính thức khai trương phục vụ du khách bắt đầu từ ngày 29-4-2023, là địa điểm lý tưởng cho hoạt động dã ngoại ngoài trời như cắm trại, team building, sự kiện âm nhạc...

Cánh đồng hoa, công trình mới được khai trương dịp 30-4.

Cánh đồng hoa, công trình mới được khai trương dịp 30-4.

Hơn 150 công trình vui chơi, giải trí đa sắc màu

 Không chỉ sở hữu không gian xanh rộng lớn, Suối Tiên được thiết kế là khu phức hợp Lễ hội - Trò chơi - Tham quan và có hơn 150 công trình vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Tất cả công trình thường xuyên được cải tạo, nâng cấp chất lượng, đầu tư xây mới hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời, một số công trình chính là:

Quá Khứ Vị Lai Cung: Công trình quy tụ các bậc vĩ nhân thiên tài trong nước và thế giới ở nhiều lĩnh vực như văn hóa, nghệ thuật, chính trị, giáo dục… Văn hóa đời sống, ẩm thực dân gian ba miền Việt Nam cũng được tái hiện rõ nét tại đây.

Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ: Giải nhiệt lý tưởng trong làn nước xanh mát, thỏa thích vui đùa cùng hệ thống máng trượt xoắn ốc và tổ hợp hơn 30 trò chơi dưới nước đẳng cấp.

Lâu đài tuyết, Lâu đài phép thuật, Bảo tàng Tượng sáp, Bí mật rừng Phù thủy. Vương quốc Cá sấu - Giang sơn Bách thú với bộ sưu tập các loài động vật mới, thân thiện và ngộ nghĩnh: hươu sao, nai, chim công, thỏ, gà sao và đặc biệt có đà điểu châu Phi…

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất