Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026


Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XI đại diện cho ý chí, nguyện vọng và trí tuệ của phụ nữ Bình Dương, phát huy truyền thống vẻ vang, tiếp tục đóng góp xứng đáng vào công cuộc đổi mới toàn diện đất nước vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, vì sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ; Động viên mạnh mẽ phong trào thi đua yêu nước của các tầng lớp phụ nữ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI.


Hội LHPN TP. Dĩ An đã phối hợp cùng Điện Lực thành phố tổ chức đến thăm và tặng quà cho chị em hội viên khó khăn tại các chi hội nữ công nhân nhà trọ thuộc phường Đông Hòa và Bình An. (Ảnh: Website Hội LHPN tỉnh Bình Dương).

Với phương châm “Đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo, phát triển”, Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ XI thực hiện các nhiệm vụ quan trọng như: tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ, các vấn đề ưu tiên của Nghị quyết Đại hội Phụ nữ tỉnh nhiệm kỳ X (2016-2021); đánh giá đúng thực trạng phong trào phụ nữ và hoạt động của các cấp hội nhiệm kỳ qua, khẳng định những thành quả đóng góp của các tầng lớp phụ nữ; nêu rõ khuyết điểm, yếu kém, nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2016-2021 và dự báo tình hình, xác định cơ hội và thách thức của công tác hội trong thời kỳ mới, đề ra phương hướng hoạt động hội và phong trào phụ nữ nhiệm kỳ XI (2021-2026), khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào phụ nữ trong nhiệm kỳ, thực hiện công tác lựa chọn nhân sự tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và các chức danh chủ chốt để lãnh đạo công tác hội và phong trào phụ nữ trong nhiệm kỳ tới (2021-2026) và bầu chọn đại biểu dự Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII nhiệm kỳ (2022-2027).



Đại diện Hội LHPN tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh 2021 tới Sơ Trần Thị Mỹ Lệ - UV BCH Hội LHPN tỉnh (Ảnh: Website Hội LHPN  tỉnh Bình Dương).

Các phiên làm việc của Đại hội sẽ được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đưa tin và phát sóng trên kênh BTV1 vào các khung giờ vàng để lan tỏa hình ảnh và hoạt động tại Đại hội. Tại phiên khai mạc, Đại hội sẽ được đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo Trung ương Hội LHPN Việt Nam, lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND- UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh; Thường trực huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các đồng chí là lãnh đạo hội các thời kỳ…

Sau khi bế mạc Đại hội, Ban Tổ chức Đại hội sẽ tiến hành thông báo nhanh kết quả Đại hội trên các phương tiện thông tin đại chúng và các trang thông tin của Hội.  

Ban Tổ chức Đại hội quyết định sử dụng logo đạt giải Nhất Hội thi “Sáng tác logo Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ XI" làm logo chính trong Đại hội.

H.Hào

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất