EVNHCMC vinh dự đón nhận Bằng khen của Thành phố


EVNHCMC vinh dự nhận bằng khen với thành tích hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2021, góp phần tích cực trong phòng trào thi đua của Thành phố.

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) chia sẻ, EVNHCMC là thành viên tích cực của Khối thi đua 7 TP. Hồ Chí Minh, luôn hoàn thành các yêu cầu nhiệm vụ do Ban Thi đua khen thưởng thành phố giao, tích cực tham gia các hoạt động chung trong cộng đồng Khối thi đua 7. Việc tổ chức thực hiện các phong trào thi đua được cấp ủy đảng, các đoàn thể và lãnh đạo Tổng Công ty đặc biệt quan tâm và chỉ đạo sâu sát. Tổng Công ty luôn chú trọng bám sát những nhiệm vụ trọng tâm cần hoàn thành, tổ chức triển khai đồng bộ và phổ biến đến từng cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động để tạo sự đồng thuận và nhiệt tình hưởng ứng.

Năm 2021, Tổng Công ty đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho Thành phố, tích cực triển khai chuyển đổi số và cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cho người dân và doanh nghiệp. Đặc biệt, trong giai đoạn cao điểm phòng chống dịch, Tổng Công ty đã khẩn trương, kịp thời hoàn thành các công trình cung cấp điện ưu tiên cho các bệnh viện dã chiến, các cơ sở y tế phòng, chống dịch, các khu cách ly, giúp ngành Y tế và người dân an tâm chống dịch hiệu quả. Tổng Công ty đã được UBND TP. Hồ Chí Minh trao tặng giải thưởng Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc EVNHCMC cho biết thêm: trong thời gian tới, Tổng Công ty sẽ tiếp tục phát động các phong trào thi đua hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022, trọng tâm là đảm bảo cung ứng điện đầy đủ, liên tục, an toàn, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, góp phần bảo đảm an ninh - quốc phòng và phục vụ đời sống của nhân dân Thành phố, đồng thời tiếp tục đề án hiện đại hóa lưới điện và xây dựng lưới điện thông minh của TP. Hồ Chí Minh, không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ cung ứng điện và hoàn thành mục tiêu trở thành doanh nghiệp số toàn diện vào năm 2025.


EVNHCMC vinh dự nhận Bằng khen với thành tích hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2021, góp phần tích cực trong phòng trào thi đua của Thành phố.

“Bên cạnh mục tiêu đáp ứng đảm bảo cung ứng điện cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố, trong năm qua, EVNHCMC đã ưu tiên mọi nguồn lực cho công tác đảm bảo cung cấp điện phục vụ Thành phố và nhân dân phòng chống, dịch Covid-19. Trong thời điểm cao điểm của dịch bệnh, Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đảm bảo cung cấp điện cho tổng cộng 505 địa điểm phục vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong đó: 113 bệnh viện, 61 cơ sở y tế, 288 cơ sở cách ly và 43 bệnh dã chiến.

EVNHCMC cùng toàn thể CNVC-NLĐ chung sức cùng cả nước đóng góp, hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền đóng góp gần 42 tỷ đồng, trong đó EVNHCMC ưu tiên phân bổ cho các chương trình hỗ trợ cho người dân TP. Hồ Chí Minh như: đóng góp vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 TP. Hồ Chí Minh 1 tỷ đồng theo phát động của UBMTTQVN - TP. Hồ Chí Minh; Tặng vật tư y tế thiết yếu cho các bệnh viện tuyến đầu điều trị Covid-19 có giá trị hơn 2,6 tỷ đồng; Ủng hộ 300 triệu đồng mua vắc-xin phòng ngừa Covid-19 vào Quỹ “Chung một tấm lòng”; Trao tặng Trung tâm hồi sức cấp cứu BV Bạch Mai tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh 50 bộ máy tính và máy in; Nhận bảo trợ cho 35 trẻ em mồ côi cha mẹ mất do nhiễm Covid-19, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đến khi các em đủ 18 tuổi. Mỗi em sẽ nhận bảo trợ học phí trị giá 24 triệu đồng/năm; Trao tặng số tiền 9 tỷ đồng cho 7 bệnh viện trên địa bàn Thành phố…”.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất