Vietcombank Sở giao dịch tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng mừng Giáng sinh an lành và chào đón năm mới 2023
Đồng chí Vũ Đức Tú - UVBCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương - Chánh Văn phòng Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương và đồng chí Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch trao Giải cho đội thi đạt giải Nhất.

Đến dự cuộc thi có các đồng chí: Ngô Minh Tuấn - Tổng Biên tập Tạp chí Xây dựng Đảng; Vũ Đức Tú - UVBCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương - Chánh Văn phòng Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương; Trần Long – Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Phạm Thị Hương Giang – Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VCB - Trưởng phòng Văn phòng Công đoàn; Dương Bảo Trung – UVBCH Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn Thanh niên VCB.

Hình ảnh tại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng VCB Sở giao dịch” năm 2022.

Hình ảnh tại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng VCB Sở giao dịch” năm 2022.

Về phía Vietcombank Sở giao dịch có các đồng chí: Hồ Văn Tuấn - UVBCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Lê Việt Hoàng – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, các ông, bà thành viên Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và hơn 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ các phòng ban, chi đoàn trực thuộc Vietcombank Sở giao dịch.

Hình ảnh tại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng VCB Sở giao dịch” năm 2022.

Hình ảnh tại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng VCB Sở giao dịch” năm 2022.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng VCB Sở giao dịch” năm 2022 hội tụ sự tranh tài của 8 đội thi đến từ 8 chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Vietcombank Sở giao dịch. Các đội thi đã mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn mang đậm tính nghệ thuật và sáng tạo, thể hiện đa dạng tài năng của cán bộ Vietcombank Sở giao dịch với các hình thức như hát, múa, nhảy, nhạc kịch, ảo thuật, biểu diễn võ thuật, nhạc cụ... Ban Giám khảo đánh giá rất cao về ý tưởng, sức sáng tạo và tài năng của các cán bộ Vietcombank Sở giao dịch bởi trong thời gian ngắn, công việc cuối năm bận rộn nhưng các đội thi vẫn rất nỗ lực và cống hiến hết mình để có những màn trình diễn ấn tượng và thuyết phục.

Kết thúc cuộc thi, Ban Giám khảo đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các đội thi.

Đồng chí Dương Bảo Trung – UVBCH Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn Thanh niên VCB đã có phát biểu nhận xét, đánh giá cao về ý tưởng cũng như công tác tổ chức cuộc thi của Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch. Trong không khí Giáng sinh ấm cúng cùng đại gia đình Sở giao dịch, các đội thi đã truyền tải được những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, niềm tự hào của mỗi cán bộ đối với lịch sử 60 năm hình thành và phát triển của Vietcombank bên cạnh những sáng tạo và vận dụng mạnh mẽ ứng dụng công nghệ số đối với công việc thường ngày của mỗi cán bộ ngân hàng.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng VCB Sở giao dịch” chào đón Giáng sinh và năm mới 2023 là một sân chơi bổ ích nhằm khuyến khích, động viên tinh thần cán bộ nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên thanh niên và người lao động, tạo khí thế phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao. Chương trình cũng nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt hướng tới kỉ niệm 60 năm Ngày thành lập Vietcombank. 

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất