Bình Dương: Đẩy mạnh công tác phát triển, xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong doanh nghiệp


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại buổi gặp gỡ đại diện các hiệp hội ngành hàng.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện lãnh đạo 9 hiệp hội ngành hàng gồm: Gốm sứ, chế biến gỗ, cơ điện, da giày và túi xách, xuất khẩu, dệt may, sơn mài - điêu khắc, logistics và doanh nhân trẻ đã chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong công tác phát triển, xây dựng cơ sở đảng, đảng viên trong các doanh nghiệp thuộc các hiệp hội.


Đại diện Hiệp hội Cơ điện Bình Dương nêu ý kiến.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao cho biết tỉnh xác định công tác phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng nhằm củng cố, bổ sung nguồn lực, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng. Đồng chí đánh giá, các ý kiến đóng góp của đại diện các hiệp hội rất thiết thực, mang tính xây dựng cao, giúp cho Tỉnh ủy chỉ đạo, có giải pháp phù hợp với đặc thù của từng loại hình doanh nghiệp. Từ đó tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác phát triển, xây dựng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên ở doanh nghiệp trong thời gian tới. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị 9 hiệp hội ngành hàng đẩy mạnh công tác phát triển, xây dựng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên ở các doanh nghiệp trực thuộc.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất