Thư chúc mừng năm mới của Trưởng Ban Tổ chức Trung ương

Thân ái gửi: Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Ngành Tổ chức xây dựng Đảng.

Đất nước ta đã đi qua một năm đáng tự hào và để lại nhiều dấu ấn với những kết quả rất tốt đẹp, rất quan trọng trên tất cả các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, xã hội; quốc phòng, an ninh; đối ngoại, hội nhập quốc tế; xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Lòng tin của nhân dân vào Đảng từng bước được củng cố, tăng cường. Kết quả đó là kết tinh công sức của toàn Đảng, toàn dân, của cả hệ thống chính trị, trong đó có đóng góp quan trọng của Ngành Tổ chức xây dựng Đảng. Lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương xin ghi nhận, biểu dương tinh thần phấn đấu làm việc và đánh giá cao kết quả công tác của cán bộ, công chức, viên chức Ngành Tổ chức xây dựng Đảng trong năm qua.

Một mùa xuân mới lại về với khí thế mới, sức sống mới. Với những người làm công tác tổ chức xây dựng Đảng, đón xuân mới là hướng tới những hy vọng mới, niềm vui mới; cùng với cảm xúc và tự hào về những kết quả đạt được còn là những suy tư, trăn trở, nỗi niềm về những khó khăn, hạn chế vẫn còn đó; những bộn bề thách thức trước mắt; với những ý tưởng, dự định và hoài bão cần phải quyết tâm cao để trở thành hiện thực. Chúng ta cùng lắng nghe, thấu hiểu những khó khăn, thách thức của Ngành trong năm 2018; cùng cảm nhận yêu cầu của công tác tổ chức xây dựng Đảng đặt ra ngày càng cao hơn, nặng nề hơn; nhưng cũng đầy khát vọng và vinh quang. Toàn Ngành sẽ hành động theo phương châm: “tích cực, chủ động; đổi mới, sáng tạo; bám sát thực tiễn; coi trọng hiệu quả”; mỗi người chúng ta một công, một sức, một tấm lòng, một ý chí, hòa cùng nhau góp phần để toàn Ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhân dân giao phó.

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, thay mặt lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương và với tình cảm cá nhân, từ trái tim và tình cảm chân thành nhất, tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành Tổ chức xây dựng Đảng trong cả nước và bạn đọc của Tạp chí Xây dựng Đảng lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công!             


Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất