Nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền về xây dựng Đảng
Đ/c Ngô Minh Tuấn trao đổi tại Hội nghị.

Đ/c Ngô Minh Tuấn trao đổi nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền về xây dựng Đảng. 

Theo đồng chí Ngô Minh Tuấn, viết về xây dựng Đảng là một chủ đề khó, muốn có các tác phẩm báo chí chất lượng về xây dựng Đảng thì cần phải hiểu sâu về Đảng và công tác xây dựng Đảng. Tuy nhiên, kiến thức về mảng này của phóng viên, biên tập viên còn hạn chế, các cơ quan thông tấn, báo chí cần quan tâm hơn nữa đến việc bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, đồng thời những người làm báo cũng cần nâng cao ý thức tự học tập, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ.

Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Minh Tuấn đã giới thiệu một số nét tổng quát về công tác xây dựng Đảng, trong đó nhấn mạnh những nội dung quan trọng về nguyên tắc tổ chức, hoạt động và phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng; các nội dung tuyên truyền trọng tâm và thường xuyên về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2023. Đồng thời, thông tin một số điểm mới của Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ VIII - năm 2023.

Các phóng viên, biên tập viên Báo Thái Nguyên dự Hội nghị.

Các phóng viên, biên tập viên Báo Thái Nguyên dự Hội nghị.

Đồng chí Tổng Biên tập Tạp chí Xây dựng Đảng cũng giới thiệu một số mô hình mới, cách làm sáng tạo trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; chia sẻ nhiều kỹ năng trong việc phát hiện, lựa chọn đề tài, khai thác thông tin, cách tổ chức thực hiện để có các bài, loạt bài chất lượng về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị... 

Thông qua Hội nghị, các phóng viên, biên tập viên của Báo Thái Nguyên được trang bị những kỹ năng, phương pháp, kinh nghiệm sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao phục vụ nhiệm vụ tuyên truyền về lĩnh vực xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong tình hình mới. Đồng thời, có thêm nhiều động lực để tích cực hưởng ứng, tham gia các giải báo chí, trong đó có Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng).

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất