Bí thư Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho đảng viên thuộc Đảng bộ Đống Đa
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Đống Đa.
Đảng bộ quận Đống Đa có 951 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có đồng chí Lê Kim Định, sinh năm 1926, cán bộ lão thành cách mạng, thuộc Chi bộ 12, Đảng bộ phường Trung Tự - đảng viên duy nhất trong toàn Đảng bộ thành phố nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợt này và 45 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Vinh dự được trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Đống Đa, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước, nhân dân ta đối những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây còn là sự ghi nhận đối với những cống hiến và trưởng thành của mỗi đồng chí trong sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, sự trường tồn của dân tộc và phát triển đi lên của đất nước. Các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất, khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó; thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ đi sau noi gương học tập.

Bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên lão thành, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn luôn trân trọng những cống hiến, đóng góp của lớp lớp cán bộ, đảng viên thế hệ cha anh đi trước. Đồng chí mong muốn, các đảng viên lão thành tiếp tục quan tâm, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng quận Đống Đa và Thủ đô ngày càng phát triển vững mạnh.

Quốc Bình

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất